Chuyên viên Quan hệ Khách hàng (Lĩnh Vực Phần Mềm)

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢN LÝ HỆ THỐNG HỌC TẬP
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

– Phối hợp các bộ phận liên quan để đảm bảo thông tin, tài liệu và quy trình phục vụ khách hàng trơn tru.
– Tư vấn, giới thiệu giải pháp phần mềm; xác định nhu cầu và đề xuất hướng triển khai phù hợp.
– Chủ động tạo ra các cuộc hẹn/phiên demo giữa khách hàng và đội ngũ tư vấn kỹ thuật.
– Duy trì quan hệ, theo dõi trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng.
– Tiếp nhận và chăm sóc tập khách hàng được phân công.

Yêu cầu công việc

- Có thể đi làm ngay.
- Sẵn sàng đi công tác nếu có yêu cầu.
- Sử dụng thành thạo Office, xử lý hồ sơ giấy tờ.
- Chủ động, năng động, chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng; Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc, phối hợp với cơ quan nhà nước.
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh: 10.000.000- 15.000.000 + thưởng doanh số hấp dẫn. Thử việc full lương. Thưởng tháng lương thứ 13.
- Chế độ công tác phí, được cung cấp máy tính làm việc.
- Môi trường năng động, trẻ trung, cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp.
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng cá nhân bán hàng xuất sắc.
- Được hưởng chế độ đào tạo, chế độ phúc lợi hàng năm theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, phát triển kỹ năng bán hàng và cơ hội thăng tiến.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo luật BHXH và luật lao động.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định, từ thứ 2 đến thứ 6 và hai sáng thứ 7 trong tháng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-13 13:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quan hệ Khách hàng (Lĩnh Vực Phần Mềm) - Mã tin đăng: 5449325. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢN LÝ HỆ THỐNG HỌC TẬP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây