Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ - RB - MSB - 1D021

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI- chỉ tiêu kinh doanh)
Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHKD
Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền"
Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng phù hợp với khẩu vị của MSB để chào bán, chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng nhiều sản phẩm của MSB và gia tăng tần suất sử dụng dịch vụ/khách hàng
Chăm sóc, tư vấn khách hàng sau bán hàng
Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng nợ gốc, nợ lãi quá hạn
Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB, trọng tâm là sản phẩm tín dụng và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
Quản lý chất lượng dịch vụ:
Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
Phát huy vai trò ""Đại sứ thương hiệu"" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng"
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình phụ trách và khách hàng của các CBNV khác trong nhóm KHKD
Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một cách cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi cấp tín dụng
Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB
Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép"
Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm chuyên môn : tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực
Kỹ năng/ Khả năng
Năng lực chuyên môn
Quản trị rủi ro bán lẻ
Năng lực chung Năng lực quản lý/ lãnh đạo

Quyền lợi

Lương thưởng hấp dẫn:

Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với hiệu quả công việc.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

Đào tạo và thăng tiến:

Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh / Đà Nẵng / Khánh Hòa

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 11:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ - RB - MSB - 1D021 - Mã tin đăng: 5209965. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây