Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (D2C)

CÔNG TY CỔ PHẦN CITICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhà môi giới và đề xuất cải tiến quy trình, cải tiến sản phẩm.
Hỗ trợ các môi giới trong quá trình giao dịch với khách hàng, từ thẩm định đế chốt giao dịch, nhằm tăng cường khả năng bán hàng và khai thác thị trường.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuẩn bị hồ sơ vay, đảm bảo hồ sơ vay đầy đủ và chính xác theo yêu cầu của từng ngân hàng.
Tìm kiếm và kết nối khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua nhà và thế chấp động sản thông qua nền tảng số Citics Mortgages.
Quản lý và theo dõi tiến trình các giao dịch vay trên nền tảng số, từ đánh giá tín dụng đến giải ngân, đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn.
Đào tạo cho đối tác môi giới bất động sản của Citics, giúp họ nâng cao kỹ năng tư vấn và hiểu biết về các sản phẩm tín dụng thế chấp.
Sơ loại khoản vay ngay trên ứng dụng từ gần 15 ngân hàng đối tác và tư vấn cho khách hàng về gói vay phù hợp với điều kiện tài chính, cũng như nhu cầu vay của khách hàng với thông tin chi tiết rõ ràng.

Yêu cầu công việc

· Khả năng thích ứng nhanh chóng trong môi trường làm việc liên tục đổi mới và năng động.
· Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng, đặc biệt là trong tư vấn vay thế chấp hoặc quan hệ khách hang tối thiểu từ 2 năm trở lên.
· Thành thạo các công cụ công nghệ, am hiểu về nền tảng công nghệ trong ngành ngân hàng hoặc bất động sản là lợi thế.
· Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và đàm phán tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
· Thu nhập không giới hạn: Lương cứng + hoa hồng hấp dẫn trên dư nợ giải ngân.
· Không bị áp doanh số về bảo hiểm, thẻ tín dụng hay tiền gửi, chỉ tập trung vào dư nợ cho vay.
· Làm việc với 10+ ngân hàng đối tác trên toàn quốc, trên một nền tảng.
· Nền tảng hỗ trợ công nghệ hiện đại: Sử dụng hệ thống Citics Mortgages để so sánh gói vay, theo dõi tiến trình hồ sơ và phối hợp trực tiếp với ngân hàng, đảm bảo xử lý nhanh và chính xác.
· Môi trường Fintech năng động và chuyên nghiệp. Được đào tạo bài bản và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
· Nền tảng công nghệ Citics Mortgages hỗ trợ tối đa, giúp dễ dàng tư vấn khoản vay, xử lý hồ sơ nhanh và tăng tỷ lệ chốt deal.
· Làm việc trên ứng dụng di động, mọi lúc mọi nơi và linh hoạt thời gian.
· Thu nhập cạnh tranh theo hiệu suất: Thu nhập không giới hạn với cơ chế hoa hồng rõ ràng, minh bạch theo giá trị giải ngân thực tế.
· Phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm, thưởng hiệu suất, du lịch, team building và nhiều hoạt động nội bộ.
· Không cần tự tìm kiếm khách hàng: Công ty có sẵn hệ thống data khách hàng tiềm năng và nền tảng số Citics Mortgages đổ lead tự động về cho Chuyên viên Kinh doanh, giúp tối ưu thời gian và nâng cao hiệu quả tư vấn.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (D2C) - Mã tin đăng: 5222002. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CITICS

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 18 - 20 đường số 5, khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, Quận 2

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây