Chuyên viên Quan hệ khách hàng cấp 2 (Tiếng Hoa)

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiêp nước ngoài theo chi nhánh/ địa bàn được Giám đốc Nhóm KHDN phân công phụ trách. Trong đó:

Xây dựng các chương trình, kế hoạch hành động marketing & bán sản phẩm (bao gồm marketing chung và marketing sản phẩm dịch vụ đặc thù) theo phân khúc khàng hàng/khách hàng cụ thể định kỳ hoặc đột xuất theo nhu cầu khách hàng.
Phối hợp với các đơn vị Trụ sở chính (Ban Chính sách Sản phẩm Bán buôn, Ban Tài trợ dự án, Ban Khách hàng doanh nghiêp...) trong quá trình marketing và bán sản phẩm đến khách hàng doanh nghiệp nước ngoài.
Thực hiện quản lý, theo dõi tình hình hoạt động của KH được phân công phụ trách cùng chi nhánh theo cơ chế RM 2 cấp.

Thực hiện/phối hợp thực hiện với các Nhóm nghiệp vụ khác xử lý các đề xuất, vướng mắc liên quan đến khách hàng:

Phối hợp với các Nhóm nghiệp vụ khác xử lý các đề xuất, vướng mắc về sản phẩm, dịch vụ từ chi nhánh, khách hàng, và hoặc xây dựng các sản phẩm mới áp dụng cho các khách hàng/nhóm khách hàng.
Tham mưu, đề xuất xây dựng và triển khai phương thức cải thiện tổng hòa lợi ích trong quan hệ với từng khách hàng/nhóm khách hàng thuộc phạm vi quản lý.
Tham mưu, đề xuất các giải pháp, biện pháp ứng xử kịp thời về các biến động ảnh hưởng bất lợi đến khách hàng/nhóm khách hàng quản lý.
Trong công tác giới thiệu khách hàng mới cho chi nhánh, phối hợp chặt chẽ với Nhóm BD1 và chi nhánh phát triển thành công và tối đa hóa khả năng sử dụng SPDV BIDV của khách hàng.
Nghiên cứu đề xuất phân đoạn thị trường, xác định thị trường mục tiêu, nhóm khách hàng mục tiêu; đánh giá quan hệ hợp tác của BIDV với các khách hàng/nhóm khách hàng lớn và đề xuất định hướng, qui mô quan hệ hợp tác từng thời kỳ, các cơ chế, chính sách, sản phẩm đặc thù/may đo trên cơ sở các quy định của BIDV thuộc phạm vi quản lý trong từng thời kỳ đối với từng khách hàng/nhóm khách hàng.

Thực hiện các công tác phát triển kênh bán hàng:

Đề xuất tham mưu Lãnh đạo Ban thực hiện các công tác tổ chức/ đồng tổ chức/ tham gia các Hội nghị xúc tiến đầu tư, tọa đàm trao đổi kinh nghiệm...
Tạo lập, duy trì và mở rộng kênh giới thiệu khách hàng qua các chuyên gia nước ngoài, các định chế tài chính nước ngoài, các công ty tư vấn, Hiệp hội doanh nghiệp/ ngành nghề của các DN FDI tại Việt Nam,… nhằm mở rộng kênh giới thiệu khách hàng.

Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng nhóm Quan hệ Khách hàng

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Đối với ứng viên nội bộ:

Đang giữ vị trí chuyên viên trở lên trong tối thiểu 1 năm tại đơn vị hiện tại đang công tác.
Xếp loại Hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên trong vòng 2 năm gần nhất trước thời gian ứng tuyển.

Trình độ học vấn

Trình độ chuyên môn:

Đối với ứng viên tốt nghiệp đại học nước ngoài: Tốt nghiệp đại học các chương trình đào tạo toàn thời gian bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hoa tại các trường đại học tại nước ngoài..
Đối với ứng viên tốt nghiệp đại học trong nước: Tốt nghiệp đại học hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường công lập trong nước.
Ngoại ngữ: Tiếng Hoa: đạt mức HSK 5 trở lên hoặc Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Hoa

Độ tuổi:

≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển

Quyền lợi

Về lương và thu nhập:

Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. Người lao động được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV.

Về phúc lợi:

Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại.
Người lao động được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV.
Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau.
Người lao động được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động.
Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.
Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo.

Phát triển nghề nghiệp:

Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng:
Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.

Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).
Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý.
Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cáp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v)
Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-28 17:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quan hệ khách hàng cấp 2 (Tiếng Hoa) - Mã tin đăng: 5237450. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV)

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây