Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân

Xây dựng, mở rộng mạng lưới khách hàng cá nhân.
Chủ động tiếp thị, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ ngân hàng đến khách hàng tiềm năng.

Tư vấn và bán sản phẩm dịch vụ ngân hàng

Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, dịch vụ ngân hàng số.
Sản phẩm huy động: tiền gửi, tiết kiệm.
Cho vay tiêu dùng, vay mua nhà, mua ô tô, vay sản xuất kinh doanh cá nhân.
Bảo hiểm liên kết (bancassurance).

Chăm sóc & duy trì quan hệ khách hàng

Theo dõi, nhắc nhở lịch trả nợ, lãi.
Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại.
Đảm bảo sự hài lòng, tăng sự gắn bó của khách hàng.

Quản lý rủi ro và tuân thủ

Thẩm định hồ sơ tín dụng.
Tuân thủ quy định pháp luật và quy chế nội bộ.
Kiểm soát nợ xấu, giám sát sử dụng vốn vay.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh...
Kỹ năng:
Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
Tố chất: Năng động, chịu được áp lực chỉ tiêu, hướng ngoại.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale, tín dụng, chăm sóc khách hàng.
Quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến lên Quản lý khách hàng cao cấp, Trưởng nhóm, Giám đốc Quan hệ KH.
Phát triển kỹ năng bán hàng, giao tiếp, quản lý quan hệ.
Thu nhập hấp dẫn (lương cơ bản + thưởng chỉ tiêu).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 01:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
4
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 5341037. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây