Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC - VIỄN THÔNG HÀNG KHÔNG
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thiết lập, phát triển và duy trì quan hệ với khách hàng, trong đó:

- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh, chuyển khách hàng mục tiêu thành khách hàng tiềm năng, có cơ hội hợp tác, thiết lập doanh số;
- Xây dựng cơ hội, kế hoạch bán hàng, kế hoạch hành động cụ thể theo từng nhóm đối tượng khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty (Theo danh sách khách hàng được giao và khách hàng tự tìm kiếm);

Chăm sóc khách hàng

- Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan;

- Thực hiện các cuộc gọi và email định kỳ tới khách hàng mục tiêu;

- Chủ động liên hệ với khách hàng để ghi nhận thông tin phản hồi về trải nghiệm sản phẩm dịch vụ để cải tiến sản phẩm và nâng cấp dịch vụ của công ty;

- Xây dựng và triển khai các buổi giới thiệu sản phẩm, giới thiệu Công ty, chăm sóc – hỗ trợ khách hàng theo yêu cầu;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo đơn vị.

Yêu cầu công việc

Có đầy đủ các chứng chỉ/chứng nhận (nếu chưa có thể xem xét cam kết): Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả/chuyên nghiệp

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng/tập khách hàng về 1 trong các lĩnh vực sau:
+ Y tế
+ Tài chính, ngân hàng
+ Có mong muốn tìm hiểu và phát triển trong lĩnh vực hàng không.
+ Bất động sản
+ Bảo hiểm

Ưu tiên ứng viên có background, kinh nghiệm bán hàng, kiến thức trong ngành Kỹ thuật/CNTT/Viễn thông/Phần mềm; có mối quan hệ với các chuyên gia, các Hãng sản xuất, Công ty CNTT/Viễn thông/Phần mềm...

Ngoại ngữ: Tiếng Anh, có chứng chỉ TOEIC từ 400 trở lên hoặc tương đương;

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Quyền lợi

Thu nhập: mức lương, phụ cấp và thưởng cạnh tranh;
Các chế độ bảo hiểm sức khỏe mở rộng khi trở thành nhân viên chính thức;
Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, hỗ trợ thi các chứng chỉ trong nước và quốc tế;
Cơ hội trải nghiệm và thử thách với lĩnh vực CNTT, hệ thống lõi của lĩnh vực Hàng không;
Tham gia team building, nghỉ mát du lịch hàng năm;
Cơ hội luân chuyển qua các đơn vị thành viên của Vietnam Airlines và Tổng Công ty;
Cơ hội đánh giá năng lực 2 lần/năm;
Các ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN trong ngành HÀNG KHÔNG;
Thời gian làm việc: Thứ 2- 6, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-29 08:50:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4057705. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 412 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây