Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC - VIỄN THÔNG HÀNG KHÔNG
Mức lương
10 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thiết lập, phát triển và duy trì quan hệ với khách hàng, trong đó:
- Xây dựng cơ hội, kế hoạch bán hàng, kế hoạch hành động cụ thể theo từng nhóm đối tượng khách hàng;
- Phối hợp cùng Sales tìm kiếm cơ hội mới từ khách hàng hiện tại và tiềm năng để mở rộng doanh số bán hàng; thúc đẩy việc tăng cường giá trị từ mối quan hệ khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty (Theo danh sách khách hàng được giao và khách hàng chủ động tìm kiếm);
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh, chuyển khách hàng mục tiêu thành khách hàng tiềm năng, có cơ hội hợp tác, thiết lập doanh số;
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng:
- Là đầu mối chính nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo khách hàng được chăm sóc chu đáo và nhanh chóng nhận được hỗ trợ khi cần thiết;
- Thực hiện các cuộc gọi và email định kỳ tới khách hàng mục tiêu;
- Xây dựng và triển khai các buổi giới thiệu sản phẩm, giới thiệu Công ty, chăm sóc – hỗ trợ khách hàng theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo đơn vị.
Thực hiện các báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
(Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng/tập khách hàng về 1 trong các lĩnh vực sau:
+ Y tế;
+ Bảo hiểm;
+ Bất động sản;
+ Tài chính, ngân hàng;
+ Có mong muốn tìm hiểu và phát triển trong lĩnh vực hàng không.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh, có chứng chỉ TOEIC từ 420 trở lên hoặc tương đương;
Ưu tiên ứng viên có background, kinh nghiệm bán hàng, kiến thức trong ngành Kỹ thuật/CNTT/Viễn thông/Phần mềm; có mối quan hệ với các chuyên gia, các Hãng sản xuất, Công ty CNTT/Viễn thông/Phần mềm...
Có đầy đủ các chứng chỉ/chứng nhận (nếu chưa có thể xem xét cam kết): Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả/chuyên nghiệp;

Quyền lợi

- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh (Lương + phụ cấp + lương kinh doanh), thỏa thuận theo năng lực, có thể tương đương với thu nhập của Sales theo Quy chế của Công ty;
- Cơ hội thử sức ở nhiều vị trí, và luân chuyển trong hệ thống Tổng Công ty Hàng không;
- Đầy đủ các chế độ theo Pháp luật lao động hiện hành;
- Ưu đãi giá vé máy bay cho bản thân và gia đình – Ưu đãi độc quyền trong ngành hàng không;
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài: đánh giá hiệu quả làm việc và điều chỉnh thu nhập hàng năm;
- Các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: Đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khóa đào tạo bên ngoài, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ từ các môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đúng chuyên ngành tại các tổ chức danh tiếng; và từ các thành viên BĐH, BLĐ có nhiều kinh nghiệm trong Công ty,...
- Chính sách phúc lợi đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Bảo hiểm sức khỏe mở rộng.
- Chế độ tham quan, nghỉ mát hàng năm;
- Tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể quy mô lớn của Công ty và Tổng Công ty: VNA Spirit, Tự hào VNAers, …

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-15 02:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5273585. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC - VIỄN THÔNG HÀNG KHÔNG

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 412 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây