Chuyên Viên PT Kinh Doanh & Đối Tác Chiến Lược B2B

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vai trò này đòi hỏi ứng viên chủ động tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, tạo các mạng lưới quan hệ sâu rộng với đối tác, khách hàng (networking), đồng thời tối ưu hoá các dịch vụ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các sự kiện do VINASA tổ chức trong nước và quốc tế.
Phát triển kinh doanh (60%)

Xây dựng kế hoạch: Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu dựa trên phân tích thị trường và dữ liệu từ các sự kiện trước.
Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ có trả tiền tại các sự kiện như dịch vụ truyền thông, quảng bá thương hiệu (branding), quyền phát biểu (keynote speaking), gian hàng triển lãm (exhibition booth) và các cơ hội kết nối kinh doanh (business matching).
Đàm phán hợp đồng: Thương thảo các điều khoản hợp đồng với khách hàng, đảm bảo lợi ích đôi bên và đạt được thỏa thuận tối ưu.
Tìm kiếm khách hàng và mời tài trợ: Tiếp cận các tập đoàn công nghệ, ngân hàng và tổ chức quốc tế để mời các cơ hội tài trợ, truyền thông, quảng bá cho các sự kiện.

Chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ với đối tác (15%)

Liên hệ, gặp gỡ và trao đổi với các đối tác, khách hàng của VINASA để lên phương án, tổ chức thực hiện các kế hoạch đạt hiệu quả cao nhất.
Thu thập phản hồi: Ghi nhận ý kiến từ khách hàng và đưa ra hướng giải quyết để cải thiện chất lượng dịch vụ cho các sự kiện tiếp theo.
Hỗ trợ sau bán hàng: Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ đã mua thông qua việc phối hợp với team tổ chức sự kiện và marketing.

Tổ chức sự kiện (20%)

Phối hợp nội bộ: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để triển khai thành công các gói dịch vụ đã bán.
Điều phối tại sự kiện: Tham gia trực tiếp vào quá trình tổ chức, giám sát việc thực hiện các cam kết với nhà tài trợ và khách hàng (ví dụ: setup gian hàng, đảm bảo thời lượng phát biểu).

Báo cáo, phân tích, hỗ trợ điều phối nội bộ (5%)

Theo dõi doanh số: Quản lý pipeline bán hàng, báo cáo tiến độ hàng tuần/tháng cho quản lý trực tiếp.
Phân tích hiệu quả: Đánh giá hiệu suất các chiến dịch kinh doanh và đề xuất giải pháp cải tiến.

Các công việc khác
Làm việc dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn trực tiếp của Giám đốc/Phó Giám đốc Ban Dịch vụ và Phát triển doanh nghiệp để đạt mục tiêu công việc.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm

Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tổ chức sự kiện hoặc các hội nghị quốc tế.
Có kinh nghiệm làm việc với đối tác quốc tế và tham gia đàm phán các hợp đồng quy mô lớn.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng (sales), phát triển kinh doanh (business development), hoặc quản lý khách hàng (account management).

Kỹ năng chuyên môn

Có khả năng lập kế hoạch, quản lý tiến độ và theo dõi hiệu quả công việc.
Thành thạo công cụ Microsoft Office (đặc biệt Excel và PowerPoint), các công cụ phân tích cơ bản, thành thạo sử dung các công cụ AI như Chat GPT, Grok, Gemini...
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng thiết kế cơ bản (Canva, Adobe)
Hiểu biết về ngành công nghệ, mô hình tài trợ sự kiện, và xu hướng thị trường là lợi thế.

Ngoại ngữ

Tiếng Anh thành thạo (IELTS 6.5+ trở lên) ở cả kỹ năng nói và viết, để giao tiếp với khách hàng quốc tế và chuẩn bị tài liệu thuyết trình.

Tố chất Cá nhân

Nam/Nữ, tuổi từ 22–35.
Có tinh thần đồng đội, sẵn sàng hỗ trợ trong các dự án chung.
Năng động, chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành phù hợp (Ưu tiên các ngành ngôn ngữ Anh, Kinh doanh quốc tế, Ngoại giao, CNTT...).

Quyền lợi

Đào tạo chuyên sâu: Tham gia các khóa học về kỹ năng bán hàng, quản lý sự kiện, và xu hướng công nghệ từ chuyên gia trong ngành.
Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản cạnh tranh + hoa hồng không giới hạn dựa trên doanh số.
Phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp; 12 ngày nghỉ phép/năm; du lịch công ty, teambuilding; khám sức khỏe định kỳ; cơ hội công tác nước ngoài.
Môi trường quốc tế: Kết nối với các đối tác từ Nhật Bản, Mỹ, Singapore, Châu Âu, mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân.
Phát triển nghề nghiệp: Làm việc trực tiếp với lãnh đạo cấp cao (C- level) của các tập đoàn công nghệ, cơ quan nhà nước, và tổ chức quốc tế. Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm Kinh doanh trong 1- 2 năm hoặc Trưởng Ban sau 5 năm.
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành của nhà nước và quy định của Hiệp hội: Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên; Chế độ du lịch hàng năm cho nhân viên; Cơ hội đi công tác nước ngoài, làm việc với các tổ chức lớn của nước ngoài...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-30 07:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
4
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên PT Kinh Doanh & Đối Tác Chiến Lược B2B - Mã tin đăng: 5240342. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VIỆT NAM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 11, Cung Trí thức Thành phố, số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Đối tác chiến lược tại tỉnh/thành