Chuyên viên PR

CÔNG TY CỔ PHẦN DRIPCARE GLOBAL HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng và thực thi chiến lược PR:
○ Phối hợp với TP Truyền thông để xây dựng chiến lược PR toàn diện cho thương
hiệu Drip Hydration.
○ Thực hiện các chiến lược PR theo từng giai đoạn để tăng trưởng nhận diện thương
hiệu và uy tín.
Quản lý mối quan hệ truyền thông:
○ Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, các KOLs/Influencers,
đối tác truyền thông trong ngành y tế, sức khỏe và làm đẹp.
○ Thực hiện và duy trì các quan hệ đối tác chiến lược với các đơn vị báo chí, phóng
viên, nhà báo và tổ chức uy tín.
Sáng tạo và triển khai nội dung PR:
○ Viết bài PR, thông cáo báo chí, bài đăng trên các nền tảng truyền thông, bao gồm
cả báo chí, website, các kênh mạng xã hội.
○ Tạo và quản lý các chiến dịch truyền thông, sự kiện PR, buổi họp báo, livestream
thương hiệu.
và các hoạt động công chúng để nâng cao sự hiện diện và tạo dựng uy tín cho
Tổ chức sự kiện PR:
○ Phối hợp với bộ phận Event lên kế hoạch và triển khai các sự kiện PR như buổi ra
ân khách hàng.
mắt dịch vụ mới, sự kiện truyền thông, hội thảo, hội nghị, và các chương trình tri
○ Phối hợp với bộ phận Event, tổ chức các sự kiện offline và online để giao lưu trực
tiếp với khách hàng và các đối tác trong ngành.
Theo dõi và đo lường hiệu quả PR:
○ Đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch PR nhằm đảm bảo đạt được
mục tiêu truyền thông và tạo dựng hình ảnh thương hiệu.
○ Cung cấp báo cáo định kỳ về các hoạt động PR và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông:
○ Đảm bảo tất cả các thông điệp truyền thông của thương hiệu luôn nhất quán với
chiến lược và giá trị cốt lõi của Drip Hydration.
Xử lý các tình huống khủng hoảng truyền thông:
○ Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống khủng hoảng truyền
thông, bảo vệ uy tín thương hiệu.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
○ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, PR hoặc các
ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
○ Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, đặc biệt là trong ngành y tế,
hàng cao cấp
chăm sóc sức khỏe hoặc các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe, làm đẹp, ngành
○ Đã từng làm tại các tòa soạn báo hoặc tạp chí lifestyle, chuyên mục sức khỏe/đời
sống.
○ Kinh nghiệm làm việc với các KOLs, báo chí và đối tác truyền thông.
Kỹ năng:
○ Kỹ năng viết bài PR, thông cáo báo chí và quản lý nội dung truyền thông.
○ Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
○ Khả năng phân tích và đánh giá hiệu quả chiến dịch truyền thông.
○ Tiếng Anh giao tiếp tốt.
○ Kỹ năng tổ chức sự kiện và quản lý dự án.
Tính cách:
○ Đam mê xây dựng hình ảnh thương hiệu và tạo dựng mối quan hệ với các đối tác
○ Chủ động, sáng tạo và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
chiến lược.
○ Có khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng các mục tiêu công việc.
Kiến thức về ngành y tế:
○ Có hiểu biết về ngành y tế và sức khỏe, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức
khỏe chủ động là một lợi thế.
○ Biết và hiểu về luật quảng cáo ngành y tế.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-15 09:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên PR - Mã tin đăng: 5208100. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DRIPCARE GLOBAL HOLDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job