Mô tả công việc
- Kết nối, xây dựng, duy trì mối quan hệ với các phóng viên, biên tập viên, cơ quan truyền thông- báo chí, KOL/KOC, cộng đồng ngành và các hiệp hội
- Xây dựng và triển khai các chiến lược quan hệ công chúng (PR) phù hợp với mục tiêu của khách hàng, công ty
- Soạn thảo, quản lý và gửi thông cáo báo chí, bài phỏng vấn/phát biểu, bài PR, bộ tài liệu truyền thông và các bài viết theo yêu cầu
- Thực hiện công việc phóng viên: tham dự, đưa tin, phỏng vấn, viết bài, biên tập nội dung cho các ấn phẩm, kênh truyền thông và dự án của công ty.
- Phối hợp cùng bộ phận Account & Marketing trong việc lên kế hoạch truyền thông- PR và định hướng nội dung theo yêu cầu khách hàng, công ty.
- Theo dõi, tổng hợp, báo cáo kết quả truyền thông trên các kênh báo chí, mạng xã hội.
- Đánh giá hiệu quả chiến dịch PR và liên tục tối ưu hóa các chiến lược truyền thông.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu
- Năng động, sáng tạo, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo các kĩ năng.
- Có khả năng giao tiếp, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí.
- Kỹ năng viết tốt, nắm được cách viết bài báo, thông cáo báo chí, nội dung PR phù hợp từng kênh truyền thông.
- Hiểu biết về hoạt động báo chí, truyền thông đại chúng và digital media.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, PR, agency.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, không hạn chế thu nhập
- Cơ hội khám phá và trải nghiệm dịch vụ luxury travel thông qua các chuyến đi tác nghiệp...
- Thưởng theo năng lực nhân sự và theo kết quả kinh doanh
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, trợ cấp thất nghiệp
- Môi trường làm việc văn minh và được học hỏi để phát triển bản thân
- Nghỉ phép và nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Trở thành nhân sự trong một công ty có 20 năm kinh nghiệm với hệ thống khách hàng lớn trên thị trường du lịch ở Việt Nam và quốc tế