Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Tổ Chức (Institutional Sales Executive, Institutional Client Department)

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN KB VIỆT NAM
Mức lương
600 usd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng tổ chức nước ngoài, bao gồm các công ty quản lý tài sản, quỹ nước ngoài và các loại khách hàng tổ chức khác:
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Liên hệ với khách hàng thường xuyên để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ của công ty bao gồm cập nhật thị trường, block deals, ý tưởng giao dịch, nghiên cứu, v.v;
- Tổ chức và tham gia các hoạt động Corporate Access với khách hàng;
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tổ chức tiềm năng và thực hiện các chiến lược cần thiết để tiếp cận;
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận Trading, Research và các bộ phận khác để cung cấp thông tin đầy đủ về thị trường cũng như cơ hội đầu tư cho khách hàng.
- Hiểu được nhu cầu giao dịch tiềm năng của khách hàng và có thể kết nối nhu cầu block deals cho khách hàng;
- Quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phận công của Trưởng phòng.
Take care foreign institutional clients, including asset management companies, foreign funds, and other types of institutional clients:
- Act as the key contact point for clients. Cooperate with Equity Trading, Research and other teams to provide complete information about the market as well as investment opportunities for clients;
- Proactively search for potential clients and perform necessary strategies to approach
- Contact client on a regular basis to provide clients with the company’s products and services including market updates, block deal offers, trading ideas, research etc.;
- Create and maintain an excellent relationship with clients.
- Take part in corporate access with clients.
- Carry out other tasks assigned by the functional head.
- Manage and effectively take care clients
- Understand potential trading interests of clients and be able to generate block trade from clients.

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Theo quy định của công ty,
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước,

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 06:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Tổ Chức (Institutional Sales Executive, Institutional Client Department) - Mã tin đăng: 5269175. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN KB VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây