Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Khai thác và phát triển kinh doanh: Lập kế hoạch để tiếp cận, giới thiệu và bán các sản phẩm chính của MSB, tập trung vào sản phẩm tín dụng (vay tín chấp, vay thế chấp) và các sản phẩm bán chéo khác.
- Tư vấn và lựa chọn khách hàng chất lượng: Đảm bảo quá trình tư vấn và hướng dẫn khách hàng được thực hiện kỹ lưỡng.
- Chăm sóc và phục vụ khách hàng: Nhiệm vụ chính là quản lý một danh mục khách hàng cụ thể, đảm bảo họ luôn hài lòng với các quy định và tiêu chuẩn dịch vụ của ngân hàng MSB.
- Xây dựng giải pháp tài chính toàn diện: Tập trung vào việc xây dựng và mở rộng tệp khách hàng mới lẫn khách hàng hiện hữu bằng cách cung cấp các gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì chỉ bán sản phẩm đơn lẻ.
- Duy trì và phát triển quan hệ: Trách nhiệm là duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện hữu và thiết lập các mối quan hệ mới với khách hàng tiềm năng, tạo tiền đề cho việc kinh doanh bền vững.

Yêu cầu công việc

1 Trình độ:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các khối ngành Kinh tế.
2 Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng tín dụng thế chấp hoặc các sản phẩm trong ngành Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm.
3 Năng lực:
- Kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng.
- Khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro.

Quyền lợi

Quyền lợi khi gia nhập MSB
Lương, thưởng:
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2- 5 tháng lương trung bình.
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn.
- Thưởng KPI, hoa hồng theo tháng, thu nhập không giới hạn.
Phúc lợi:
- Bảo hiểm theo luật và bảo hiểm nhân thọ riêng.
- Chương trình vay ưu đãi dành cho nhân viên.
- Nhiều chế độ đa dạng: giờ làm linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng cho con.
Đào tạo và thăng tiến:
- Có chương trình phát triển quản lý, ưu tiên thăng tiến từ nội bộ.
- Được lãnh đạo và chuyên gia hướng dẫn tận tình.
- Đào tạo chuyên sâu để nâng cao kỹ năng (Re- skill, Up- skill, New- skill).
Môi trường làm việc:
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí.
- Chuyên nghiệp, thoải mái, năng động, khuyến khích sự sáng tạo.
- Được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" (HR Asia) và "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc" (Anphabe).
- Đề cao tinh thần trách nhiệm, làm việc nhóm, tôn trọng sự khác biệt.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 17:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
4
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 5229522. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây