Chuyên viên Phát triển Khách hàng (All Level)

NETWORLD ASIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hiểu rõ dịch vụ và thế mạnh của công ty để có thể tư vấn phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
Tìm kiếm và nghiên cứu các khách hàng tiềm năng phù hợp với thế mạnh dịch vụ của công ty (social, creative, digital, PR, media...);
Phát triển tệp khách hàng tiềm năng và từng bước chuyển đổi thành khách hàng chính thức;
Phối hợp cùng các team chuyên môn trong công ty để xây dựng proposal và giải pháp phù hợp với từng brief;
Xây dựng mối quan hệ lâu dài, chân thành và chuyên nghiệp với đối tác;
Góp phần phát triển quy trình bán hàng, marketing nội bộ và các hoạt động phát triển thương hiệu agency.
Là đầu mối kết nối giữa khách hàng và đội ngũ nội bộ, đảm bảo quá trình làm việc diễn ra suôn sẻ từ lúc kết nối đến khi chốt hợp đồng đầu tiên;

YÊU CẦU:

Tư duy tích cực, chủ động trong công việc và thích nghi nhanh với môi trường thay đổi;
Có kiến thức tổng quan về các mảng: marketing số, social media, sáng tạo nội dung, PR hoặc media booking;
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt (cả nói và viết);
Đã từng làm việc ở công ty quảng cáo, truyền thông hoặc digital agency là lợi thế lớn;
Có tư duy kinh doanh, hiểu cách đánh giá cơ hội và giá trị tiềm năng từ khách hàng.
Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển khách hàng, bán hàng dịch vụ hoặc làm Account at agency;
Thành thạo công cụ văn phòng (PowerPoint, Excel...);

QUYỀN LỢI:

Thưởng lễ/Tết: 500.000 VNĐ mỗi dịp
Teambuilding, company trip, hoạt động gắn kết thường xuyên
Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân (PVI) cho nhân viên
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế (full lương)
Cơ hội thăng tiến và phát triển trong môi trường agency đa ngành
Phụ cấp điện thoại: 500.000 VNĐ/tháng
Lương tháng 13 dựa trên hiệu quả hoạt động của công ty
Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + hoa hồng kinh doanh không giới hạn dựa trên hiệu suất

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-17 14:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Phát triển Khách hàng (All Level) - Mã tin đăng: 5177025. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NETWORLD ASIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây