CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG (PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ)

CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Mức lương
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Phân tích và đánh giá hệ thống nội bộ, xác định điểm nghẽn, đề xuất hướng cải tiến hoặc xây dựng mới phục vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX) và trải nghiệm nhân viên (EX).
– Theo dõi hiệu quả hệ thống sau triển khai, thu thập phản hồi người dùng, chủ động đề xuất cải tiến định kỳ.
– Xây dựng và quy hoạch, chuẩn hóa dữ liệu khách hàng và dịch vụ.
– Thu thập, tổng hợp và làm rõ yêu cầu, đề bài từ các phòng ban liên quan.
– Thiết kế luồng nghiệp vụ… và phối hợp với team phát triển sản phẩm, UI/UX, dev, QA để triển khai từ lên ý tưởng đến giai đoạn test và go- live.
– Domain: App + Platform
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm full time tại vị trí BA/ DA/ PO. Ưu tiên các dự án về quản trị thông tin khách hàng, quản trị trải nghiệm nhân viên.
Độ tuổi: 1997 – 2002
Chuyên môn:
– Phân tích nghiệp vụ
– Phân tích dữ liệu
– Phân tích hệ thống
Kỹ năng:
– Kỹ năng phân tích nghiệp vụ
– Sáng tạo, đề xuất công cụ, tính năng mới cho hệ thống quản trị thông tin khách hàng
– Kỹ năng viết tài liệu hướng dẫn
– Kỹ năng báo cáo trên MS, PBI, KMS
– Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, rành mạch và hiệu quả
– Kỹ năng học hỏi: có khả năng tiếp thu kiến thức mới và các quy trình làm việc khác nhau.
Yêu cầu khác:
– Trung thực, chăm chỉ. cẩn thận và cầu thị
– Chủ động trong công việc và tương tác.
– Nắm bắt xu hướng công nghệ trên thị trường
– Có khả năng thích ứng với môi trường làm viêc cường độ cao và thay đổi liên tục
Quyền lợi công việc
– Xem xét tăng lương và chia thưởng theo năng lực.
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.
– Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương): lương cứng tùy năng lực và số năm kinh nghiệm+ KPI năm + phúc lợi Lễ tết.
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Cơ hội thử thách và phát triển.
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam).
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
Về môi trường làm việc
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-17 02:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/02/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Mức lương
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG (PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ) - Mã tin đăng: 5454856. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây