Chuyên viên Phát triển dự án Bất động sản và triển khai các thủ tục đầu tư

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT A&T VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 8 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phân tích & Đề xuất đầu tư

Phân tích tài chính: xây dựng mô hình dòng tiền, tính toán IRR, NPV, thời gian hoàn vốn…
Thu thập, nghiên cứu thông tin về dự án: vị trí, quy hoạch, pháp lý, tiềm năng phát triển.
Đánh giá khả thi về mặt thị trường và kỹ thuật, từ đó đề xuất kịch bản đầu tư phù hợp.

Triển khai thủ tục đầu tư theo kế hoạch đã phê duyệt

Soạn thảo, trình ký và theo dõi quá trình phê duyệt các thủ tục đầu tư từ cơ quan nhà nước.
Trực tiếp tham gia công tác chuẩn bị đầu tư:Làm việc với chính quyền địa phương về giải phóng mặt bằng,Thực hiện các thủ tục xin giao đất / thuê đất / chuyển mục đích sử dụng đất.
Phối hợp cùng các đơn vị liên quan thực hiện hồ sơ xin phê duyệt thiết kế quy hoạch, kiến trúc, thiết kế cơ sở và thiết kế kỹ thuật thi công theo tiến độ.

Thủ tục pháp lý & giám sát thực hiện

Làm việc, phối hợp với phòng Pháp lý và đơn vị tư vấn để đảm bảo tính tuân thủ quy định pháp luật tại từng giai đoạn.
Chuẩn bị và giám sát việc hoàn tất đầy đủ các thủ tục pháp lý trong toàn bộ vòng đời dự án: từ chuẩn bị đầu tư → triển khai → khai thác → vận hành.

Đối ngoại & Quan hệ chính quyền

Đại diện công ty làm việc, đàm phán với các cơ quan quản lý chuyên ngành, UBND, sở/ngành địa phương liên quan đến dự án.
Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ hợp tác hiệu quả với các cơ quan quản lý nhà nước và chính quyền sở tại.

Tổng hợp – Báo cáo

Soạn thảo hồ sơ đề xuất đầu tư (Investment Proposal), hồ sơ trình Hội đồng phê duyệt.
Cập nhật tiến độ thực hiện các thủ tục đầu tư, báo cáo định kỳ lên cấp trên và Ban lãnh đạo.

Các công việc khác

Hỗ trợ khảo sát thực địa, phân tích số liệu thị trường, cập nhật quy hoạch địa phương.
Thực hiện các công việc khác theo phân công từ Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc một trong các chuyên ngành sau:Kiến trúc – Quy hoạch (ưu tiên chuyên ngành Quản lý đất đai, Quy hoạch đô thị),Kinh tế Đầu tư, Kinh tế Xây dựng.Hoặc các ngành có liên quan đến đầu tư – phát triển bất động sản.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại chủ đầu tư, tập đoàn bất động sản, hoặc có kinh nghiệm phối hợp với cơ quan nhà nước trong triển khai dự án thực tế.
Hiểu biết sâu về lĩnh vực đầu tư, phát triển dự án bất động sản, các mô hình đầu tư hiệu quả.
Nắm vững các văn bản pháp luật liên quan đến đầu tư xây dựng, quản lý dự án, quy hoạch, đất đai, thủ tục hành chính.
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực hiện thủ tục đầu tư, phát triển dự án bất động sản hoặc đầu tư xây dựng.
Lập mô hình tài chính đầu tư, đánh giá hiệu quả kinh tế (NPV, IRR, dòng tiền…).
Sử dụng tốt Excel, Word, PowerPoint; biết thêm AutoCAD hoặc phần mềm phân tích quy hoạch là một lợi thế.
Khả năng giao tiếp, đàm phán với cơ quan nhà nước và xử lý hồ sơ thủ tục hành chính.
Có kiến thức về quy trình xin phê duyệt dự án, giao đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất, phê duyệt quy hoạch, đấu nối hạ tầng...
Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin và soạn thảo văn bản đầu tư.
Ưu tiên ứng viên đã làm việc khu vực Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 12:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Đầu tư
Khu vực
Bình Dương; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Phát triển dự án Bất động sản và triển khai các thủ tục đầu tư - Mã tin đăng: 5254933. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Phát triển dự án bất động sản tại tỉnh/thành