Mô tả công việc:
Phân tích, đánh giá thị trường và hành động của đối thủ:
– Phân tích, đánh giá về tình hình thị trường, hành động của đối thủ từ đó đề xuất hướng làm cho Công ty
Quản lý hợp tác với đối tác:
– Theo dõi doanh thu, tình hình hợp tác, tổng hợp chương trình chính sách và lập báo cáo hợp tác định kỳ từ đó đưa ra các kế hoạch hành động để điều chỉnh hiệu quả
– Phân tích, đánh giá về Đối tác: Thị trường, SPDV, Đối thủ, Lợi thế cạnh tranh, từ đó đàm phán, ký kết hợp tác với Đối tác
Xây dựng và đề xuất mô hình, chính sách, quy trình, giải pháp hợp tác với đối tác công nghệ
Tạo mối quan hệ chặt chẽ với đối tác:
– Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác công nghệ lớn (VMware, AWS, Google, Microsoft, Oracle…)
Tham gia, tổ chức chia sẻ kiến thức của hãng và các sản phẩm/dự án
Phối hợp cùng các bộ phận trong Công ty:
– Đề xuất Kế hoạch Marketing (event, Content, Digital,…), Các chương trình nâng cao năng lực kỹ thuật
Yêu cầu công việc:
– Có khả năng lập kế hoạch, thuyết trình và giao tiếp hiệu quả
– Biết đàm phán, phân tích và giải quyết vấn đề
– Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT hoặc vị trí Quan hệ hợp tác/ Sales/ Channel/ Phát triển kênh bán hàng với đối tác công nghệ
– Có chứng chỉ Tiếng Anh hoặc chứng chỉ Cloud hãng là lợi thế
– Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Văn hoá môi trường làm việc:
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)