Chuyên viên mua hàng tiếng trung

CÔNG TY TNHH TRỐNG ĐỒNG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý và phát triển nhà cung cấp:
- Thương lượng hợp đồng, giá cả, điều khoản thanh toán và thời gian giao hàng.
- Tìm kiếm, đánh giá, đàm phán và xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp trong và ngoài nước.
Quản lý thủ tục xuất nhập khẩu:
- Theo dõi quá trình vận chuyển, đảm bảo giao nhận đúng tiến độ.
- Đảm bảo chứng từ đầy đủ, đúng quy định pháp lý, thuế và hải quan.
- Chuẩn bị hồ sơ, làm việc với cơ quan chức năng để hoàn tất thủ tục hải quan.
Thu mua hàng hóa, nguyên vật liệu và quản lý kho bãi:
- Tiếp nhận nhu cầu mua sắm từ các bộ phận, thực hiện đặt hàng và theo dõi chất lượng, tiến độ giao hàng.
- Đề xuất cải tiến quy trình thu mua, nâng cao hiệu quả và tiết giảm chi phí.
- Phối hợp các phòng ban triển khai chiến lược thu mua phù hợp định hướng công ty.
- Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp kho bãi, tối ưu chi phí thuê kho và lưu trữ.
- Phối hợp thuê kho, theo dõi tình trạng lưu kho và điều kiện bảo quản hàng hóa nhập khẩu.
Xử lý các vấn đề phát sinh:
- Giải quyết sự cố liên quan đến mua hàng, vận chuyển hoặc thủ tục hải quan.
- Đề xuất giải pháp cải tiến để giảm thiểu rủi ro và chi phí phát sinh.

Yêu cầu công việc

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí thu mua hàng nhập khẩu hoặc xuất nhập khẩu.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với dịch vụ kho bãi, logistics

Kỹ năng đàm phán, tìm kiếm và quản lý nhà cung cấp.

Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.

Ngoại ngữ: Tiếng Trung thành thạo
QUYỀN LỢI

Thu nhập từ 18,000,000 – 20,000,000đ/tháng + hỗ trợ ăn 45,000/bữa, hoặc thỏa thuận theo năng lực

Hiểu biết quy trình và thủ tục xuất nhập khẩu, hải quan, vận chuyển quốc tế.

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN; được hưởng Chế độ phúc lợi và các chính sách đãi ngộ theo quy chế của Công ty

Thời gian làm việc: 8h30- 17h30, 24 ngày/tháng

Cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-12 04:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên mua hàng tiếng trung - Mã tin đăng: 5326389. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên mua hàng tiếng trung tại tỉnh/thành