Chuyên viên Mua hàng - Purchasing Executive (Hợp đồng 7 tháng)

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện hoạt động mua hàng
Đảm bảo hoạt động mua sắm vật tư, thiết bị y tế, hàng tiêu hao, linh kiện thay thế và dịch vụ liên quan diễn ra đúng tiến độ, đúng chất lượng, tuân thủ quy trình và chính sách mua hàng của công ty.

Tìm kiếm, lấy báo giá, so sánh và đàm phán với nhà cung cấp trong và ngoài nước.
Đảm bảo hàng hóa – dịch vụ được cung ứng đúng thời hạn, đúng chất lượng, đúng ngân sách.
Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng ban; xác minh nhu cầu, thông số kỹ thuật, thời hạn giao hàng.
Thực hiện phát hành PO, theo dõi tiến độ đơn hàng, xử lý các vấn đề phát sinh (thiếu hàng, chậm giao, sai mã, chất lượng không đạt).

Quản lý và phát triển nhà cung cấp

Hỗ trợ đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp mới theo tiêu chuẩn công ty (giá, chất lượng, uy tín, dịch vụ hậu mãi).
Duy trì mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp hiện hữu trong lĩnh vực thiết bị và vật tư y tế.
Theo dõi hợp đồng, chứng từ, hóa đơn và phối hợp với phòng Kế toán để đảm bảo thanh toán đúng hạn.

Phối hợp và hỗ trợ nội bộ

Hỗ trợ các bộ phận Kinh doanh, Dịch vụ kỹ thuật và Logistics trong các yêu cầu về thiết bị, linh kiện, phụ kiện y tế.
Phối hợp với bộ phận Kho trong kiểm soát nhập – xuất hàng, chất lượng hàng hóa, và xử lý hàng lỗi/hàng trả.
Tổng hợp dữ liệu, báo cáo định kỳ tình hình mua hàng, chi phí, tiến độ giao hàng cho Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm mua hàng, ưu tiên trong lĩnh vực thiết bị y tế hoặc hàng kỹ thuật.
Trình độ: Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng: Giao tiếp và đàm phán tốt Quản lý thời gian và công việc hiệu quả Tư duy phân tích và xử lý vấn đề linh hoạt Làm việc nhóm, tuân thủ quy trình
Ngoại ngữ: Giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh (ưu tiên đọc – hiểu tài liệu kỹ thuật, báo giá).
Tin học: Thành thạo Excel, Word, ERP (SAP/Bravo/Phần mềm mua hàng nội bộ).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 12:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Mua hàng - Purchasing Executive (Hợp đồng 7 tháng) - Mã tin đăng: 5378367. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây