Chuyên Viên Mua Hàng Mảng Khách Sạn

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EVERLAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện công tác mua hàng lĩnh vực Setup khách sạn 5 sao:
- Trình Ban lãnh đạo phê duyệt BOQ chính thức
- Rà soát và kiểm tra các BOQ từ các bộ phận đề nghị mua sắm đảm bảo đủ thông tin: Tên hàng/mã hàng/quy cách kỹ thuật/số lượng/ bản vẽ thiết kế (nếu có)
- Phối hợp với bộ phận liên quan/Đơn vị vận hành (nếu có) xác nhận các thông tin về hàng hóa đảm bảo mua đúng chủng loại và đủ số lượng theo yêu cầu.
+ Công tác mua hàng/ký kết Hợp đồng/thanh toán/bàn giao hàng hóa
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty như: Ban quản lý dự án/Đơn vị vận hành (nếu có) lên kế hoạch giao nhận hàng /chuẩn bị kho chứa hàng tại công trình/dự án.
- Phối hợp với Ban quản lý dự án/Đơn vị vận hành( nếu có) thực hiện công tác giao nhận hàng và hoàn thành chứng từ giao nhận hàng hóa với các bộ phận liên quan tại công trình/dự án.
- Lưu và quản lý các chứng từ/hồ sơ liên quan đến các Hợp đồng mua bán đảm bảo tính hệ thống.
- Thực hiện công tác tạm ứng/thanh quyết toán theo điều khoản hợp đồng
- Theo dõi qua trình thực hiện hợp đồng: làm hàng mẫu (nếu cần), tiến độ sản xuất, thời gian giao hàng.
- Gửi yêu cầu chào giá tới các Nhà cung cấp, tổng hợp so sánh giá của các Nhà cung cấp và trình báo cáo đánh giá Nhà cung cấp, trình Ban lãnh đạo phê duyệt
- Làm việc với công ty cung cấp dịch vụ nâng hạ hàng, nhân công bốc xếp tại công trình/dự án đảm bảo hàng hóa được giao đúng tiến độ/đúng kế hoạch. Phối hợp với Ban quản lý dự án làm việc với các bên dịch vụ tại công trình/dự án đảm bảo giảm thiểu chi phí phát sinh khi giao nhận hàng hóa.
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn Nhà cung cấp
- Soạn thảo và thực hiện công tác ký Hợp đồng mua bán
Thực hiện công việc nhập khẩu hàng hóa (30%)
+ Tổng hợp thông tin hàng nhập khẩu: Lập dự toán chi phí Nhập khẩu và Lập phương án kinh doanh
- Lập dự toán chi phí Nhập khẩu, lập phương án kinh doanh theo danh mục hàng hóa được Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Thực hiện công tác Nhập khẩu hàng hóa theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
+ Công tác triển khai các thủ tục liên quan đến hàng nhập khẩu:
- Xây dựng và kiểm soát các loại chứng từ Nhập khẩu đảm bảo tính chính xác trong công tác khai báo hải quan.
- Thực hiện hồ sơ thanh toán cho Nhà cung cấp (Hồ sơ thanh toán quốc tế: TTR; L/C..)
- Lưu và quản lý các chứng từ/hồ sơ liên quan đến các Hợp đồng nhập khẩu đảm bảo tính hệ thống.
- Soạn thảo Hợp đồng nhập khẩu và hoàn thành công tác ký kết Hợp đồng nhập khẩu theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo
- Nắm rõ HS code, các loại thuế suất Nhập khẩu, yêu cầu cần thiết đối với hàng Nhập khẩu trước thông quan và sau thông quan
- Thực hiện các công tác sau thông quan (bao gồm Giám định; kiểm tra chất lượng; tham vấn giá nhập khẩu; … nếu có);
- Phối hợp chặt chẽ với công ty làm dịch vụ hải quan trong quá trình khai báo hải quan/thông quan hàng hóa;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty lên kế hoạch nhận hàng/chuẩn bị kho chứa hàng tại công trình/dự án.
+ Cập nhật pháp luật và dữ liệu phục vụ công việc
- Xây dựng dữ liệu nhà cung cấp, dữ liệu giá và các tài liệu khác phục vụ công tác nhập khẩu của Công ty;
- Cập nhật văn bản, quy phạm pháp luật có liên quan tới công việc Nhập khẩu hàng hóa
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm chứng từ và hồ sơ hàng nhập khẩu, mua sắm trang thiết bị vận hành của khách sạn
Kinh nghiệm trên 5 năm ở vị trí tương đương ở lĩnh vực mua hàng
Yêu cầu ứng viên có khả năng đi công tác tỉnh (mức độ không thường xuyên)
Có kinh nghiệm thực hiện hồ sơ kiểm tra chất lượng hàng hóa/hợp quy hàng hóa Nhập khẩu
Tin học văn phòng: Tốt
Cần có kinh nghiệm làm Hồ sơ Nhập khẩu và mua hàng trong nước (ưu tiên ngành hàng gia dụng/thiết bị điện tử điện lạnh)
Ưu tiên mảng Setup khách sạn 4 sao, 5 sao.
Có kinh nghiệm xử lý các tình huống trong quá trình thông quan hàng hóa

Quyền lợi

Mức Lương Hấp Dẫn: THỎA THUẬN THEO NĂNG LỰC
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN…Theo quy định của nhà nước
Các chế độ khác: du lịch,nghỉ mát, lương tháng 13…theo quy định chung của công ty.
Nghỉ phép 12 ngày/ năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 18:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Mua Hàng Mảng Khách Sạn - Mã tin đăng: 5245896. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EVERLAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây