Chuyên Viên Mua Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ BÁN LẺ BT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thực hiện so sánh, đánh giá nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí: giá cả, chất lượng, dịch vụ, uy tín, điều khoản thanh toán.
- Quản lý, điều phối và xử lý các đơn hàng mua từ khâu đặt hàng – giao nhận – thanh toán, đảm bảo đúng tiến độ, đủ số lượng, chuẩn chất lượng.
- Tìm kiếm, mở rộng và quản lý mạng lưới nhà cung cấp (bao gồm các hãng, nhà phân phối, đại lý cấp 1, sỉ lớn...) trong ngành FMCG.
- Đảm bảo minh bạch, trung thực trong toàn bộ quá trình mua hàng; tuân thủ quy định pháp luật và nội bộ công ty.
- Trực tiếp đàm phán, ký kết hợp đồng mua bán/phân phối, đảm bảo quyền lợi và chi phí tối ưu cho công ty.
- Hợp tác chặt chẽ với bộ phận Bán hàng, Kho vận, Tài chính để cân đối nhu cầu – tồn kho – ngân sách.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá giá cả – thị trường – xu hướng cung ứng để đưa ra quyết định mua hàng kịp thời.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất về hiệu quả mua hàng cho cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Logistics hoặc liên quan.
- Có từ 2–3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng / Thu mua FMCG, ưu tiên ứng viên từng làm tại hãng, NPP, siêu thị, đại lý cấp 1, B2B thương mại.
- Có sẵn network nhà cung cấp là lợi thế vượt trội.
- Bảo mật thông tin, tôn trọng nguyên tắc công ty.
- Khả năng chịu áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có kỹ năng quản lý rủi ro trong mua hàng (biến động giá, chất lượng, tiến độ giao hàng).
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, sử dụng Excel nâng cao (Pivot, VLOOKUP…), ưu tiên biết Power BI/ERP.
- Trách nhiệm cao, chủ động, cầu tiến.
- Tinh thần hợp tác và học hỏi liên tục.
- Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến hợp đồng, hóa đơn, chứng từ, thuế trong thương mại.
- Trung thực, chính trực, minh bạch, tuyệt đối không lợi dụng vị trí để trục lợi cá nhân.
- Hiểu biết về quy trình mua hàng, ký kết hợp đồng, quản trị chuỗi cung ứng.
- Kỹ năn đàm phán & thương lượng giá tốt.
- Giao tiếp tốt, xây dựng được mối quan hệ bền vững với nhà cung cấp.
- Lập kế hoạch & tổ chức công việc khoa học.

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội tiếp cận và xây dựng quan hệ với các hãng lớn và nhà cung cấp hàng đầu trong FMCG.
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng trong mảng Supply Chain & Procurement.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực (lương cứng + thưởng hiệu quả mua hàng).
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Địa điểm làm việc: Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 03:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Mua Hàng - Mã tin đăng: 5233978. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ BÁN LẺ BT

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 4, tòa nhà Intracom, số 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây