Công việc Truyền thông (PR):
Xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình truyền thông phục vụ mục tiêu quảng bá hình ảnh, phát triển thương hiệu, phát triển SXKD của Tổng công ty;
Xây dựng nội dung Thông cáo báo chí tại các chương trình sự kiện của Tổng công ty.
Thực hiện việc xây dựng kịch bản phim cho các video clip và tổ chức sản xuất khi được Lãnh đạo Tổng công ty phê duyệt;
Xử lý khủng hoảng truyền thông;
Quản trị toàn diện việc tìm kiếm, xây dựng và phát triển, duy trì và khai thác mối quan hệ Tổng công ty với các cơ quan truyền thông;
Xây dựng nội dung các bài tham luận phục vụ lãnh đạo TCT tại các Hội nghị, Hội thảo;
Tiếp nhận và cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí truyền thông;
Công việc Marketing:
Xây dựng kế hoạch và triển khai các sự kiện của Công ty mẹ – Tổng công ty và hỗ trợ sự kiện của các đơn vị thành viên trong Tổng công ty;
Thực hiện công tác khai thác tài nguyên quảng cáo của Tổng công ty.
Lập kế hoạch triển khai công tác XTTH và Hội chợ trong nước của Tổng công ty;
Thực hiện các công việc marketing của Tổng công ty;
Thực hiện các chiến dịch quảng cáo online, offline nhằm đẩy mạnh thương hiệu và xúc tiến bán sản phẩm, dịch vụ;
Xây dựng, tổ chức và triển khai thực hiện các chương trình kế hoạch XTTM trong nước phục vụ hoạt động SXKD của TCT;
Xây dựng, cập nhật và quản lý các nội dung thông tin trên: Facebook, Fanpage, Website, Kênh YouTube của TCT, và các công cụ, phương tiện truyền thông – marketing online khác;
Công việc Quản trị Thương hiệu:
Kiểm tra, rà soát và theo dõi công nợ phí sử dụng thương hiệu của các đơn vị có sử dụng nhãn hiệu Hapro trên tên Công ty hoặc trong sản phẩm;
Công tác báo cáo, tổng hợp chung của Ban và các mảng công việc có liên quan.
Triển khai công tác Quản trị thương hiệu (thu phí sử dụng nhãn hiệu, quản lý hệ thống nhận diện trên toàn hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích, nhà hàng – dịch vụ, của hàng chuyên doanh; bảo hộ và các thủ tục đăng ký chuyển nhượng…);
Theo dõi và thực hiện thủ tục gia hạn, sửa đổi (nếu có) các giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ;
Báo cáo đề xuất Lãnh đạo Tổng công ty triển khai việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu bao gồm: Hình ảnh nhãn hiệu sẽ đăng ký, nhóm sản phẩm/dịch vụ sẽ đăng ký. Sau khi xử lý các phát sinh (nếu có), chờ Cục Sở hữu trí tuệ sẽ cấp văn bằng bảo hộ cho nhãn hiệu. Nộp Tập đoàn hồ sơ gốc. Lưu và quản lý hồ sơ photo liên quan;
Thực hiện các thủ tục đăng ký cấp MSMV các sản phẩm của Tổng công ty;
Tiếp nhận thông tin về việc ra đời nhãn hiệu mới, nhu cầu sử dụng nhãn hiệu của các TCT và đơn vị;
Triển khai các giải thưởng để nâng tầm thương hiệu Hapro (Chương trình Thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu mạnh, Top 500 VNR, Vietnam Top Trade Services, Thương hiệu XK Uy tín, Sao vàng đất Việt, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích…);