Phát triển và thực thi các hoạt động thương hiệu để True Juice trở thành lựa chọn đầu tiên trong tâm trí khách hàng khi nghĩ đến đồ uống cải thiện sức khỏe. Bạn sẽ chịu trách nhiệm tạo dựng và nuôi dưỡng cộng đồng những người đam mê lối sống wellness, từ những người yêu thích yoga, thiền định đến các chuyên gia y tế quan tâm đến dinh dưỡng tự nhiên.
Vị trí: Marketing Executive- Brand Specialist
Nhiệm vụ chính
Trách nhiệm cụ thể
Xây dựng Campaign (20% thời gian)
- Tham gia xây dựng & thử nghiệm các sản phẩm mới của thương hiệu.
- Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên mọi điểm tiếp xúc với khách hàng
- Hợp tác chặt chẽ với Natural Juice Therapist để đảm bảo tính chuyên môn và authentic của brand
- Kết nối cộng đồng / KOL / KOC (yoga / thiền / lifestyle) hợp tác & tăng nhận diện thu hút quan tâm tới sản phẩm của thương hiệu.
- Lập kế hoạch & xây dựng các Campaign truyền thông các sản phẩm tới khách hàng đa kênh/nền tảng (Brand App / Social Media / Mail / Chatbot)
Thực thi và quản lý (60% thời gian)
- Triển khai xây dựng ý tưởng / kịch bản / sản xuất nội dung / truyền thông hiệu quả liên quan đến chăm sóc sức khỏe, yoga, thiền, thói quen lành mạnh.
- Post bài chia sẻ thu hút tương tác cộng đồng- tăng nhận diện thương hiệu / kết nối sâu với khách hàng thu thập trải nghiệm / feedback.
- Phối hợp Sale xây dựng các chương trình tăng doanh thu & trải nghiệm khách hàng (thử sản phẩm mới, quà lễ/Tết, chương trình tăng Sale, offline activities...)
Phân tích và tối ưu (20% thời gian)
- Báo cáo hiệu quả hoạt động cho Leader
- Theo dõi các chỉ số hiệu quả thực thi: Số người reach / read / enage / revenue
- Đưa ra phương án tối ưu dựa trên phản hồi và kết quả thực hiện
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm và trình độ
- Ứng viên có background về dinh dưỡng, y học và trải nghiệm tập luyện, yoga, thiền kết hợp với kinh nghiệm marketing sẽ được ưu tiên đặc biệt.
- Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong marketing thương hiệu, ưu tiên ứng viên có background trong lĩnh vực wellness, F&B, hoặc lifestyle brands.
Portfolio thể hiện các campaign xây dựng thương hiệu thành công với case studies cụ thể. Phải có portfolio.
- Yêu cầu các nhân sự đã có kinh nghiệm(Senior). Range tuổi 1990- 1998.
Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng creative thinking và giải quyết vấn đề
- Thành thạo các nền tảng digital marketing và công cụ đo lường brand equity
- Khả năng storytelling và brand narrative development
- Ưu tiên sử dụng các công cụ AI & Tự động hóa
- Hiểu sâu về wellness lifestyle và tâm lý khách hàng quan tâm đến sức khỏe tự nhiên
Phẩm chất cá nhân
- Tính cách phù hợp với văn hóa True People – True To Juice: chân thật, đam mê, cởi mở, năng lượng tích cực, và trí tuệ cảm xúc cao
- Thực sự tin tưởng và sống theo triết lý "Food as Medicine"
- Có lối sống phù hợp với giá trị thương hiệu: quan tâm đến sức khỏe, có thể đã từng thực hành yoga, thiền, hoặc các hoạt động wellness khác
- Mindset khởi nghiệp: sẵn sàng thử nghiệm, học hỏi, và điều chỉnh
Đãi ngộ
- Các hoạt động & học tập cho các khóa đào tạo về wellness (thiền, yoga) và marketing
- Các hoạt động nội bộ thú vị như sinh nhật, ăn chay, review sách, tập luyện
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ miễn phí
- Lương tháng 13, lễ tết, nghỉ phép, thâm niên...
- Được trải nghiệm không giới hạn các sản phẩm True Juice
- Mức lương: Up to 22,000,000 VND/tháng
- Chế độ làm việc linh hoạt & nhiều cơ hội phát triển
Địa chỉ: 107, K6B, ngõ 48, Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc: chỉ từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Từ 8h- 17h30, nghỉ trưa 1.5h