Chuyên viên Marketing & Dịch vụ Khách hàng (Tiếng Trung)

CÔNG TY CỔ PHẦN KHU CÔNG NGHIỆP GILIMEX
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đón tiếp, hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục đầu tư vào KCN.
Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục pháp lý, hành chính để vận hành tại Việt Nam.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh để giới thiệu sản phẩm, cung cấp thông tin về KCN.
Tham gia tổ chức sự kiện và kết nối cộng đồng tại dự án.
Soạn thảo hợp đồng, thỏa thuận và các tài liệu liên quan.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Ngôn ngữ Trung hoặc các ngành liên quan.
Ngoại hình chuyên nghiệp.
Kiến thức về bất động sản công nghiệp, kinh tế vĩ mô, luật kinh doanh, luật đầu tư.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng.
1- 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp.
Thành thạo tiếng Trung.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-04 14:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thừa Thiên Huế
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Marketing & Dịch vụ Khách hàng (Tiếng Trung) - Mã tin đăng: 5375944. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KHU CÔNG NGHIỆP GILIMEX

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Dịch vụ khách hàng tiếng trung tại tỉnh/thành