CHUYÊN VIÊN LƯƠNG VÀ BẢO HIỂM XÃ HỘI

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT NHIỆT MÈO ĐEN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lương

Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, tăng lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương.
Tính toán và phối hợp với bộ phận Kế toán làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết. Gửi phiếu lương hàng tháng cho công nhân viên.
Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ công nhân viên.
Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
Lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên và làm việc với ngân hàng.
Giải quyết thôi việc cho nhân viên.

Phúc lợi

Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của công ty.
Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ phụ cấp khác theo nội quy, quy định của công ty.
Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của công ty.

Thuế thu nhập cá nhân (TNCN)

Quyết toán thuế thu nhập cá nhân
Đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh

Bảo hiểm xã hội

- Tư vấn các vấn đề liên quan đến BHXH cho người lao động;
- Xử lý các yêu cầu phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Lập hồ sơ thanh toán các chế độ (hưu trí, tử tuấn, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, ốm đau, thai sản) kịp thời để chuyển cho CQ BHXH. Sau khi nhận được nguồn thực hiện chuyển tiền cho CBNV;
- Thực hiện các báo cáo khai trình lao động, báo cáo theo quy định của Nhà nước;
- Quản lý thông tin của NLĐ: số sổ, tình trạng sổ (nhận sổ, cấp sổ, lưu sổ, chốt sổ, trả sổ), tình trạng cấp và thu hồi thẻ BHYT, quá trình đóng BHXH/BHYT/BHTN/BHSK của NLĐ;
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng;
- Quản lý số liệu tổng thể của Công ty về khoản trích đóng BHXH/BHYT/BHTN/BHSK;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành về Luật, Hành Chính- Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm các vị trí tương đương.
- Am hiểu về luật Lao động, luật BHXH và thuế TNCN

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-29 04:45:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN LƯƠNG VÀ BẢO HIỂM XÃ HỘI - Mã tin đăng: 4316095. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Đ. Số 6, KCN Đông Xuyên, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu,Bà Rịa-Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Bảo hiểm/ Tư vấn bảo hiểm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây