Chuyên Viên Lập Kế Hoạch & Mua Hàng / SR. Planning & Procurement

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM THUYỀN XƯA - CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Planning | Lập kế hoạch
Theo dõi tồn kho và đảm bảo cung ứng đúng hạn.
Analyze risks of shortages or excess and work with relevant departments to adjust plans accordingly.
Develop material, packaging, and production plans.
Coordinate with subcontractors, warehouses, Sales… to forecast demand and schedule production.
Lập kế hoạch nguyên vật liệu, bao bì và sản xuất.
Phối hợp với đơn vị gia công, kho, bộ phận bán hàng …để dự báo nhu cầu và lên kế hoạch sản xuất.
Monitor inventory levels and ensure timely supply of materials and finished goods.
Phân tích rủi ro thiếu hụt hoặc dư thừa và phối hợp với các bộ phận liên quan để điều chỉnh kế hoạch.
Logistics | Vận hành Logistics
Hỗ trợ hoạt động logistics cho hàng nội địa và nhập khẩu.
Coordinate the movement of goods and materials between warehouses and subcontractors to meet production and sales needs.
Track orders and resolve basic logistics issues.
Theo dõi đơn hàng và xử lý các vấn đề logistics cơ bản.
Support logistics operations for both domestic and imported goods.
Làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo giao hàng đúng hạn và hiệu quả.
Điều phối hàng hóa và nguyên vật liệu giữa các kho và đơn vị gia công để đáp ứng nhu cầu sản xuất và bán hàng.
Liaise with suppliers to ensure timely and efficient delivery.
Sourcing & Purchasing | Tìm nguồn & Mua hàng
Lên đơn hàng, theo dõi giao hàng và làm chứng từ thanh toán.
Assist with contract and documentation processing.
Maintain supplier records and databases.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp.
Hỗ trợ xử lý hợp đồng và chứng từ.
Identify and evaluate potential suppliers.
Create purchase orders, track deliveries, and prepare payment documents.
Quản lý hồ sơ và dữ liệu nhà cung cấp.
Collect and compare quotations.
Thu thập và so sánh báo giá.
Quality Control | Kiểm soát chất lượng
Work with internal teams and suppliers to resolve quality- related issues.
Coordinate with testing centers for annual product inspections.
Phối hợp với trung tâm kiểm nghiệm để kiểm tra sản phẩm định kỳ hàng năm.
Phối hợp với các bộ phận và nhà cung cấp để xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hóa và nguyên vật liệu.
Other Tasks | Nhiệm vụ khác
Perform other duties as assigned by management.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng và lập kế hoạch trên 3 năm. Ưu tiên nữ.
Tiếng Anh: Đọc hiểu
English: Reading and writing
Excel: Thành thạo
Excel: Advanced skills
Experience in purchasing and planning is preferred (over 3 years). Female candidates are preferred.

Quyền lợi

Salary: Negotiable, discussed during the interview
Other benefits according to company policy
Health insurance package
Lương thỏa thuận, trao đổi khi phỏng vấn
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, phúc lợi theo quy định
Bảo hiểm sức khỏe
Các chế độ khác theo quy định công ty
Full participation in social & health insurance, benefits as regulated

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 10:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Lập Kế Hoạch & Mua Hàng / SR. Planning & Procurement - Mã tin đăng: 5269953. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM THUYỀN XƯA - CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên lập kế hoạch tại tỉnh/thành