Chuyên Viên Kỹ Thuật Dịch Vụ (Helpdesk/Support)

TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP CMC (CMC TS)
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS.
Backup dữ liệu người dùng
Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
Theo dõi tình trạng mực in, linh kiện hư hỏng, báo cáo khách hàng mua mới thay thế.
Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera)
Cập nhật tài liệu hướng dẫn người dùng (khi được yêu cầu)
Sử dụng hệ thống quản lý ticket.
Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End- user)
Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
Báo cáo định kỳ và đề xuất phương án tối ưu
Tham gia các khóa đạo tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ.
Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software…)
Chuẩn bị máy tính, thiết bị cho phòng họp, hội nghị.
Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…)
Cập nhật tài liệu IT (khi được yêu cầu)

Yêu cầu công việc

Kiến thức: CNTT + hỗ trợ người dùng
Kỹ năng giao tiếp tốt trong đội nhóm, giữa các phòng ban
Kinh Nghiệm: Từ 01 năm (Helpdesk)
Ngoại ngữ (bắt buộc): Tiếng anh giao tiếp với KH nước ngoài (toeic > 500 hoặc tương đương)
Học vấn/Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT, mạng...

Quyền lợi

Lương tháng cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực ứng viên
Gói thu nhập lên tới 15 tháng lương/năm (Bao gồm lương + Thưởng KPI)
Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path phù hợp với từng vị trí, từng phòng ban.
Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Môi trường làm việc sáng tạo, đổi mới dựa trên 4 giá trị cốt lõi là 4C (C- Speed, Creativity, Commitment, Customer Centricity).
Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc.
Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-22 21:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kỹ Thuật Dịch Vụ (Helpdesk/Support) - Mã tin đăng: 5286198. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP CMC (CMC TS)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job