Chuyên viên Kinh doanh Xuất khẩu (Export Sales)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Bán hàng

Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường.
Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Hoa Sen (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..).
Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường thông qua các kênh.
Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài.

Chăm sóc khách hàng

Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Hoa Sen.
Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham qua nhà máy Hoa Sen khi khách hàng nước ngoài công tác tại Việt Nam.
Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ.

Nghiệp vụ- Quy trình Xuất Khẩu

Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.
Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất Khẩu trong Hệ Thống Thông Tin Nội Bộ (ERP).
Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.

Yêu cầu công việc

Trình độ

Trình độ chuyên môn: Kinh Tế, Luật, Quản Trị Kinh Doanh,... có kiến thức về Xuất nhập khẩu.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt. Ứng viên biết Tiếng Hoa, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha,... là một lợi thế.
Trình độ học vấn: Đại học trở lên.

Kinh nghiệm: có ít nhất 1- 3 năm kinh nghiệm ở mảng Xuất Nhập khẩu, ưu tiên ứng viên có định hướng theo mảng kinh doanh xuất khẩu.
Kỹ năng:

Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
Phán đoán, xử lý tình huống, quản lý dữ liệu.
Vi tính văn phòng thành thạo.

Các yêu cầu khác:

Ngoại hình ưa nhìn
Ý thức kỷ luật.
Có ý chí cầu tiến, không ngại khó khăn.
Thường xuyên đi công tác nước ngoài
Trung thực.
Chịu được áp lực cao

* Thông tin liên hệ:
Phòng Phát triển Nguồn nhân lực Tập đoàn Hoa Sen

Hotline: 0332.116.161
Địa chỉ: Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email:
tuyendung@hoasengroup.vn

Mọi thắc mắc Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ Phòng Phát triển Nguồn nhân lực để được trao đổi chi tiết hơn. Trân trọng cảm ơn!

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 06:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Kinh doanh Xuất khẩu (Export Sales) - Mã tin đăng: 5254161. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: HCM: Số 9, Đại lộ Thống Nhất, KCN Sóng Thần 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam / VPĐD Tại Hà Nội: Căn hộ 05 nhà N06 Khu đô thị mới Sài Đồng, phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên kinh doanh xuất khẩu tại tỉnh/thành