CHUYÊN VIÊN KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ BOOKING

RỪNG THÔNG MƠ FARM & BISTRO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Lạt, Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Sales – Kinh doanh
Phối hợp Marketing trong việc triển khai chiến dịch, quảng bá thương hiệu khách sạn.
Tham gia hội chợ du lịch, triển lãm, roadshow, famtrip để quảng bá sản phẩm.
Giới thiệu, tư vấn gói dịch vụ (phòng, tiệc, sự kiện, F&B) đến khách hàng tiềm năng.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng hiện tại.
Đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu/tháng, quý, năm.
Lập hợp đồng, theo dõi công nợ và phối hợp với kế toán/FO để xử lý thanh toán.
Reservation – Đặt phòng & Đặt tiệc/ hội nghị
Đảm bảo tất cả booking được nhập chính xác vào PMS/ POS.
Phối hợp FO để bố trí phòng theo yêu cầu đặc biệt (special request, VIP guest, group booking).
Kiểm soát tình trạng overbooking, theo dõi allotment với TA/OTA.
Tiếp nhận và xử lý tất cả yêu cầu đặt bàn/ đặt phòng/ đặt tiệc và hội nghị qua: điện thoại, email, OTA, website, walk- in.
Cập nhật thường xuyên về giá phòng, chương trình khuyến mãi, chính sách hủy/đặt cọc.
Theo dõi dự báo tình trạng phòng (forecast, occupancy) và báo cáo Sales Manager.
Phối hợp F&B/Kitchen để xác nhận menu, định lượng nguyên liệu, kiểm soát thời gian phục vụ.
Điều phối chi tiết booking: số lượng khách, layout bàn ghế, thực đơn, setup AV/lighting, special request.
Điều phối thông tin cho các bộ phận liên quan.
Kiểm tra tình trạng phòng, sảnh tiệc, nhà hàng, báo giá, tư vấn và gửi xác nhận booking cho khách.
Customer Service – Chăm sóc khách hàng
Tư vấn upselling & cross- selling (dịch vụ cao cấp, dịch vụ bổ sung, v.v).
Thu thập phản hồi khách hàng sau dịch vụ, báo cáo cải tiến.
Làm việc trực tiếp với khách để nắm nhu cầu & điều chỉnh chi tiết.
Xử lý khiếu nại khách hàng liên quan đến booking (sai giá, sai phòng, chậm xác nhận).
Giữ liên lạc sau khi khách check- out, chăm sóc khách quay lại.
Theo dõi và hỗ trợ trong suốt quá trình sự kiện (on- site support khi cần).
Báo cáo & Phân tích
Báo cáo tình hình đặt phòng/ đặt bàn/ tiệc và hội nghị hàng ngày/tuần/tháng.
Phân tích chỉ số: Occupancy, Banquet revenue, v.v
Cập nhật forecast occupancy & banquet forecast.
Quản lý data khách hàng để phục vụ chiến lược CRM & chăm sóc khách quay lại.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: ≥ 2- 3 năm ở vị trí Reservation hoặc Sales trong khách sạn 4–5 sao.
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị kinh doanh.
- Kỹ năng:
Giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
Kỹ năng vi tính văn phòng (Excel, Word, Email).
Sử dụng thành thạo phần mềm Quản lý khách sạn
Xử lý tình huống & chăm sóc khách hàng.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt; biết ngoại ngữ khác là lợi thế.

Quyền lợi

- Được tham gia đào tạo phát triển bản thân liên bộ phận
- Hỗ trợ 01 bữa ăn/ngày tại khu làm việc
- Hỗ trợ xăng xe
- Lương tháng 13
- Lương thương lượng
- Hỗ trợ chi phí thuê nhà ở cho nhân viên ở xa
- Đóng BHXH, phép năm
- Được giảm giá khi cá nhân hoặc người thân sử dụng dịch vụ nội khu Rừng Thông Mơ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-23 12:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Đà Lạt, Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ BOOKING - Mã tin đăng: 5414283. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

RỪNG THÔNG MƠ FARM & BISTRO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây