Mô tả công việc
- Làm việc với các đối tượng khách hàng: các CEO, chủ doanh nghiệp và cấp quản lý của các công ty.
- Thực hiện GỌI RA để tư vấn giải pháp quản lý dữ liệu khách hàng bằng kịch bản có trước, dựa trên nguồn DATA từ bộ phận Marketing cung cấp.
- Chăm sóc khách hàng trước & sau bán, chủ động thăm hỏi lại các khách hàng cũ.
- Tư vấn, hướng dẫn, chốt/triển khai hợp đồng với khách hàng qua điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp khách hàng (trong trường hợp KH yêu cầu).
- Tự phát triển thêm nguồn data cá nhân để nâng cao doanh số.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm Kinh doanh.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng nhóm Kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm làm sale, telesale, chăm sóc KH từ tối thiểu 6 tháng.
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Chân dung ứng viên mong muốn: Làm việc theo phương châm: Sáng tạo- Chủ động, Bền bỉ- Hiệu quả, Đồng đội- Biết ơn.
- Nam/Nữ, tuổi từ 21- 28. Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Ứng viên có thiết bị làm việc (laptop) và phương tiện cá nhân.
- Giao tiếp tốt, tư duy logic, có khả năng teamwork, biết lập kế hoạch làm việc và có kĩ năng thuyết trình.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm sales công nghệ, marketing, quản trị doanh nghiệp, phần mềm, CNTT là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, MKT, CNTT, Kế toán,... hoặc có hiểu biết về lĩnh vực CNTT, phần mềm.
Quyền lợi
- Lương cơ bản theo cấp bậc: từ 7.000.0000 + phụ cấp (ăn trưa, nhà xa, nuôi con nhỏ,...) + thưởng doanh số (được hưởng ngay trong thời gian thử việc).
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được đào tạo về sản phẩm, kĩ năng bán hàng và xử lý tình huống.
- Khi thành nhân viên chính thức được tham gia bảo hiểm theo các chính sách theo Quy định của nhà nước.
- Thời gian thử việc tối đa 2 tháng.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6 (8h- 17h30)
- Địa điểm làm việc:
+ Hồ Chí Minh: 43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, HCM
+ Hà Nội: Tòa nhà Hoa Cương, số 18, ngõ 11, Thái Hà, Đống Đa, HN