Chuyên viên Kinh doanh (Ngành Nội thất)

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT 24H
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Dĩ An, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát Triển Thị Trường Online – Offline
Trách nhiệm chính
Tìm kiếm khách hàng bằng hình thức đi thị trường, tư vấn, tương tác trực tiếp. Sử dụng các nền tàng MXH để quảng bá sản phẩm dịch vụ đến khách hàng bằng hình thức Post bài vào các Group, hội nhóm liên quan.
Tiếp nhận thông tin khách hàng, chăm sóc, tư vấn, thương thảo ký kết hợp đồng.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, công trình đang thi công tại địa bàn phụ trách nhằm tiếp cận trực tiếp khách hàng tư vấn dịch vụ, sản phẩm của công ty.
Xây dựng nội dung hình ảnh thương hiệu cá nhân gắn liền với sản phẩm dịch vụ của công ty nhằm quảng bá đồng bộ.
Thực hiện các công việc khác liên quan khách hàng như: Hợp đồng, kiểm soát chất lượng, kiểm tra giám sát công trình, chăm sóc, thanh toán, công nợ....
Làm việc với Chủ đầu tư, khách hàng, các nhà tư vấn liên quan, các Sở ban ngành, nhà thầu thi công về các vấn đề liên quan đến công trình nhằm đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, tiến độ và tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn thiết kế ban hành.
Tìm kiếm các đối tác, khách hàng là các công ty BĐS, Nhà thầu, công ty thiết kế, công ty xây dựng, nhà thầu xây dựng hợp tác phát triển sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc.
YÊU CẦU:
Có kiến thức về content marketing và những kiến thức liên quan;
Ưu tiên các ứng viên thuộc các lĩnh vực Kiến trúc, nội thất, BĐS, hoặc các ngành nghề liên quan khác
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, hoặc phát triển khách hàng B2B/B2C
Nam/ Nữ, ngoại hình sáng, tác phong chỉnh chu, trang phục thanh lịch; Có kỹ năng tư vấn, biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng;
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên; Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, marketing, ngoại giao, thiết kế nội thất, kiến trúc hoặc các ngành nghề liên quan;
PHÚC LỢI:
Tham gia các hoạt động tập thể, khám sức khỏe định kỳ, du lịch;
Các chính sách khác theo quy định phúc lợi của công ty.
Phúc lợi: Tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp; Ngày phép năm; thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc; lợi nhuận công ty mỗi năm;
Thưởng doanh số % HĐTK và % HĐTC.
Lương cứng thỏa thuận theo năng lực từ 8- 15triệu/ tháng (Lương cứng + KPI)

Quyền lợi

Công tác phí

,
Hỗ trợ phí đi lại khi công tác

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,

Nghỉ phép

Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn
,

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-18 10:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Dĩ An, Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Kinh doanh (Ngành Nội thất) - Mã tin đăng: 5220939. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT 24H

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 79 Nguyễn Trường Tộ, quận 4, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây