Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Lớn B2B

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN DI ĐỘNG
Mức lương
30 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm nhận khách hàng là các doanh nghiệp lớn, hành chính – công, bệnh viện. Các sản phẩm và dịch vụ của Conek Telecom, bao gồm ứng dụng gói dịch vụ SMS brandname, Zalo ZNS, phần mềm quản lý trường học OneEdu, phần mềm quản lý oto xe máy AutoCare, Phần mềm OneBooking dành cho bệnh viện,…

Phát triển kinh doanh trực tiếp:
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới, tư vấn và giới thiệu các giải pháp, dịch vụ
của Conek.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng trên
thị trường
- Tham gia trực tiếp vào quá trình bán hàng, từ việc lên lịch hẹn, gặp gỡ khách hàng đến ký kết
hợp đồng.

Xây dựng và quản lý mạng lưới khách hàng tiềm năng:
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ với mạng lưới khách hàng tiềm năng, đặc biệt là khách
hàng tiềm năng lớn.
- Đánh giá, phân loại khách hàng theo mức độ tiềm năng để lên kế hoạch tiếp cận và xây dựng
chiến lược phát triển cụ thể.

Phát triển chiến lược kinh doanh:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cụ thể, trực tiếp tham gia vào việc phát triển thị
trường mới và duy trì doanh số.
- Theo dõi các xu hướng thị trường và phản hồi từ khách hàng để điều chỉnh chiến lược kinh
- Đảm bảo thực hiện các chiến dịch bán hàng hiệu quả, phù hợp với mục tiêu của công ty.
doanh.

Chăm sóc khách hàng và quản lý hậu mãi:
- Giám sát và đảm bảo dịch vụ sau bán hàng, duy trì sự hài lòng của khách hàng và xử lý các
vấn đề phát sinh.
- Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để thu thập phản hồi, phát hiện các nhu cầu mới và cơ hội
kinh doanh.

Báo cáo và theo dõi doanh số:
- Phân tích kết quả bán hàng, tìm kiếm giải pháp kịp thời để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Lập kế hoạch và báo cáo doanh thu hàng tuần, hàng tháng cho Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên Kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, dịch vụ phần mềm (SaaS), tổ chức
giáo dục hoặc tài chính.
- Có kinh nghiệm xây dựng mạng lưới khách hàng và phân bổ nguồn lực bán hàng.
Kỹ năng:
- Khả năng xây dựng mối quan hệ và quản lý khách hàng tốt.
- Tư duy chiến lược và khả năng phân tích dữ liệu để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề nhanh nhạy.
- Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ Salesman trong quá trình làm việc thực tế.
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
Tính cách:
- Năng động, sáng tạo, và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Đam mê kinh doanh và mong muốn phát triển cùng công ty.

Quyền lợi

quả công việc (tổng thu nhập dự kiến 30 – 40 triệu theo KPI tiêu chuẩn phòng với số lượng 8 – 10 salesman).
Mức lương: Lương cứng: 8- 15 triệu/tháng- thưởng theo doanh số và kết
- Trang bị đồng phục
- Team building hàng năm
- Quà sinh nhật
- Thưởng nóng vượt KPI
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu suất (KPI) theo kết quả của phòng Kinh doanh
- Chế độ Hiếu – Hỷ
- Hỗ trợ ốm đau
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động
- Đào tạo & phát triển: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát
triển nghề nghiệp
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, đồng đội thân thiện và có lộ trình
thăng tiến rõ ràng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 10:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Lớn B2B - Mã tin đăng: 5286758. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN DI ĐỘNG

Quy mô: Từ 10 - 24 nhân viên
Trụ sở: Tầng 9 tòa Hội nhà Báo Việt Nam, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây