I/ Mô tả công việc:
Phân tích thị trường: Thu thập và đánh giá các yếu tố thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng để xác định cơ hội kinh doanh mới.
Quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
Phối hợp với các phòng ban khác (Marketing, kho vận,...) đảm bảo triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi và chính sách giao hàng.
Tổng hợp các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về doanh số theo yêu cầu.
Chiến lược bán hàng: Thiết kế và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả để tăng trưởng doanh số.
Đàm phán hợp đồng: Trực tiếp thực hiện đàm phán, ký kết và theo dõi hợp đồng, đảm bảo tuân thủ pháp lý và thương mại.
KPIs và hiệu quả chiến lược: Lập và theo dõi KPIs để đánh giá và điều chỉnh các chiến lược bán hàng khi cần thiết.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý..
II/ Yêu cầu:
Bằng cấp – kinh nghiệm làm việc:
Bằng cấp/ Chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,…
Có kinh nghiệm bán hàng B2B từ 2- 3 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phân phối mỹ phẩm.
Kỹ năng:
Tự tin, năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén, chủ động nắm bắt cơ hội, chịu áp lực công việc.
Kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp, điều phối công việc, giải quyết xung đột.
Có kiến thức và yêu thích mỹ phẩm.
Thành thạo tin học văn phòng, phải có kỹ năng phân tích số liệu kinh doanh.
Khả năng giao tiếp và thuyết phục, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống tốt, kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết với khách hàng.
Có định hướng gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
III/ Thời gian làm việc:
- Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy
Sáng: từ 8 giờ 30 đến 12 giờ 00
Chiều: từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 30
IV/ Quyền lợi:
Môi trường làm việc, tiện ích:
Hỗ trợ trà, cà phê, nước uống, đồ ăn nhẹ,... tại khu vực ăn uống của công ty.
Hỗ trợ máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
Tủ mát, lò vi sóng, máy pha cà phê, bàn bi lắc,... tiện ích ngay tại văn phòng.
Môi trường làm việc trẻ trung- năng động- thân thiện- chuyên nghiệp.
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi:
Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực.
Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...
Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân.
Thưởng đột xuất sáng kiến, cải tiến, thưởng dự án/ hiệu quả công việc khác ..
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động, Bảo hiểm xã hội.
Chính sách Bảo hiểm Tai nạn và Chăm sóc sức khỏe.
Chính sách khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm (công ty chi trả chi phí).
Ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ Lễ Tết,... theo quy định của Luật lao động.
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn.
Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu,...
Hoạt động nội bộ, truyền thông:
Các hoạt động gắn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp: Team- building, sinh nhật công ty, tất niên, tân niên, tea- break các dịp lễ, mini- game công ty, thương hiệu,...
Các câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, cầu lông,...