Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khối KHDN

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Thực hiện công việc của Phòng Kinh doanh KHDN trong mảng chức năng được giao đảm bảo đúng quy trình, quy định của Ngân hàng nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.
NHIỆM VỤ
Thực hiện công việc theo mảng chức năng được phân công

Hỗ trợ, phối hợp với các Đơn vị trong công tác quản lý và xử lý nợ phát sinh từ hoạt động kinh doanh.
Đưa ra ý kiến độc lập đối với các hồ sơ/phương án kinh doanh KHDN theo phân cấp thẩm quyền phê duyệt.
Thực hiện xây dựng kế hoạch kết nối, hợp tác với các doanh nghiệp và điều phối cho ĐVKD thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Tham gia gặp khách hàng trực tiếp khi ĐVKD cần hỗ trợ.
Tổ chức bố trí và quản lý nguồn lực triển khai, hỗ trợ, thúc đẩy các Đơn vị kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh, khai thác KHDN.
Đánh giá hiệu quả của các chính sách, định hướng kinh doanh KHDN để tham mưu, đề xuất cấp có thẩm quyền trong việc tiếp tục/thay đổi chính sách, định hướng kinh doanh.
Xây dựng kế hoạch, chính sách, định hướng kinh doanh KHDN và các chương trình thúc đẩy bán.
Thực hiện kiểm tra, giám sát, tự nhận diện rủi ro; đề xuất cải tiến, chuyển đổi số nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động kinh doanh, marketing đối với phân khúc KHDN.
Thực hiện tổng hợp tình hình thực hiện chỉ tiêu của ĐVKD, chỉ tiêu của cán bộ kinh doanh. Quản lý nhân sự KHDN và hỗ trợ đào tạo.
Triển khai hoạt động marketing line KHDN trên toàn hệ thống

KẾT QUẢ

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh KHDN.
Nhằm hoàn thành và vượt chỉ tiêu được đề ra.
Quản lý nhân sự, quản lý số liệu và hỗ trợ thúc đấy hoàn thành kế hoạch năm.
Khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng để mang lại hiệu quả tài chính cao nhất cho NH.
Đưa ra bài học kinh nghiệm xử lý nợ và nâng cao chất lượng cấp tín dụng.
Hỗ trợ đánh giá khách hàng, nâng cao chất lượng cấp tín dụng.
Hỗ trợ ĐVKD phát triển khách hàng, hoàn thành kế hoạch năm được giao.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh nhờ hỗ trợ từ truyền thông.
Lập chương trình bán hàng đối với từng nhóm KH mục tiêu nhằm đạt được kế hoạch năm được giao.

Phát triển bản thân
Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh
KẾT QUẢ Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng
Nhiệm vụ và trách nhiệm khác
Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện.
KẾT QUẢ Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của NH và thử thách tạo nguồn cán bộ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp/gián tiếp, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại
Ngoại ngữ Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
KINH NGHIỆM
Có am hiểu về hoạt động kinh doanh ngân hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh KHDN tại các TCTD
Năng lực cốt lõi (Áp dụng cho toàn thể CBNV)
- Sáng tạo
- Giải quyết vấn đề
- Hợp tác
- Hướng tới khách hàng
- Kỷ luật

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-24 20:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khối KHDN - Mã tin đăng: 5351621. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây