Chuyên viên kinh doanh dịch vụ Bảo trì thang máy

CÔNG TY TNHH HYUNDAI ELEVATOR VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP HỒ SƠ SỚM, PHỎNG VẤN LUÔN
Gặp gỡ, trao đổi với khách hàng về kế hoạch ký kết hợp đồng bảo trì trước khi hết hạn dịch vụ 2 tháng / Meet, discuss with customers about the plan to sign a maintenance contract 2 months before the service expires
Lập, cập nhật báo cáo kết quả và kế hoạch kinh doanh cho nhân viên phụ trách kế hoạch / Prepare and update performance reports and business plans for planning staff
Làm báo giá bảo trì gửi khách hàng / Make maintenance service quotes to send to customers
Kết hợp với Admin để hoàn thiện hồ sơ thanh toán và công nợ, theo dõi và nhắc khách hàng thanh toán công nợ / Coordinate with Admin to complete payment and debt records, monitor and remind customers to pay debts
Cập nhật thông tin các công trình đã mất của hãng cũng như các hãng khác để lên phương án ký lại hợp đồng bảo trì / Update information on lost projects of Hyundai as well as other companies to plan for re- signing maintenance contracts
Nắm bắt thông tin với khách hàng về liên quan đến mong muốn của khách, đối thủ cạnh tranh / Grasp information with customers regarding customer wishes and competitors
Soạn và triển khai hợp đồng bảo trì với khách hàng / Prepare and deploy maintenance contracts with customers
Phối hợp với các trưởng nhóm bảo trì trong việc ghi nhận bàn giao công trình mới, nghiệm thu kết thúc bảo hành, bảo trì miễn phí / Coordinate with maintenance team leaders in recording the handover of new projects, acceptance of end of warranty, free maintenance
Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp/Ban giám đốc / Other tasks as directed by Direct Manager/BOD.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm kinh doanh mảng dịch vụ bảo trì Thang máy/Thang cuốn/ Have at least 2- 3 years of experience in Elevator/Escalator maintenance services.
Ham học hỏi, ưu tiên hiểu biết về kỹ thuật và dịch vụ khách hàng / Eager to learn, prioritizing technical and customer service knowledge
Năng động, tư duy nhanh, có trách nhiệm với công việc / Dynamic, quick thinking, responsible for work
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh / Capable of communicating in English
Có kiến thức về ngành và hiểu biết về kỹ thuật Thang máy/Thang cuốn / Have knowledge of the company industry and understanding of Elevator/Escalator technology,...
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt / Good communication and negotiation skills
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ khí, Điện, Tự động hóa hoặc các chuyên ngành kỹ thuật khác có liên quan / University degree in Mechanical, Electrical, Automation or other related engineering majors
Kỹ năng phân tích và xử lý thông tin tốt / Good information analysis and processing skills

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-15 22:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên kinh doanh dịch vụ Bảo trì thang máy - Mã tin đăng: 5159015. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HYUNDAI ELEVATOR VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
kinh doanh dịch vụ bảo trì tại tỉnh/thành