Chuyên Viên Kinh Doanh B2B (Tiếng Anh/ Tiếng Trung)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY CP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thời gian làm việc
Từ thứ 2 – thứ 7 (8:20 – 17:00), nghỉ 1 thứ 7/ tháng.
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
- Tư vấn cho khách hàng các đặc tính, ứng dụng của sản phẩm, các ý tưởng cải tiến đổi mới nâng tầm thương hiệu sản phẩm.
- Tập trung tìm kiếm, phát triển và khai thác khách hàng Trung Quốc/Đài Loan/ HK tại Việt Nam.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng để cùng nhau phát triển bền vững lâu dài.
- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng dựa theo chiến lược và mục tiêu đề ra.
- Theo dõi, khai thác tối đa nhu cầu của mạng lưới khách hàng hiện hữu.
- Thỏa thuận giá cả, điều khoản thanh toán, điều khoản giao hàng... với khách hàng.
- Tiếp nhận các phản hồi hoặc các khiếu nại (nếu có) và hỗ trợ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh của phòng ban.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám Đốc.
QUYỀN LỢI
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,.... Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
- Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.
- Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.
- Làm việc từ 8h20 đến 17h00, thứ 2 đến thứ 7, được off 1 thứ 7 trong tháng.
- Hỗ trợ cơm trưa hằng ngày tại Công ty.
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
- Địa điểm làm việc: Lô C8- C10, đường N5B, KCN Lê Minh Xuân 3, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
- Có xe đưa đón tại địa điểm: 212 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
工作
时间
周一至周六(8:20 – 17:00),每月轮休一个周六
具体
职责:

跟踪并充分挖掘现有客户的需求。
与客户建立并发展良好关系,共同实现可持续长久的发展。
汇总、分析部门的业务数据。
根据公司战略和目标,寻找潜在客户。
根据上级和董事会的要求,完成报告及其他相关工作。
与客户洽谈价格、付款条款、交货条件等。
专注于在越南寻找、开发并拓展中国/台湾客户。
为客户提供产品特点、应用以及提升品牌形象的创新改进建议。
接收客户的反馈或投诉(如有),并提供支持以提升服务质量。

福利待遇:

培训机会:可参加知名机构如Pace商学院、Dale Carnegie的专业及软技能培训课程。此外,有机会参与国内外著名演讲者主持的行业研讨会。
保险:享有社会保险、健康保险、失业保险等全套福利。
午餐补助:公司每日提供午餐。
同事关系:工作环境和谐友好,支持职业发展和专业技能提升。
工作时间:周一至周六,8:20至17:00,每月休息一个周六。
休假:遵循国家和公司规定的休假制度。

车服务
:提供从
212 Thoại Ngọc Hầu, Tân Phú
区的班
车接送服务

Yêu cầu công việc

Giới tính
, độ tuổi
Nam/Nữ độ tuổi từ 23 đến dưới 45
Học vấn
, chuyên ngành
Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại quốc tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
Tin học
Tin học văn phòng thành thạo
Ngoại ngữ
Tiếng Hoa thạo 4 kỹ năng (bắt buộc)
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm: từ 1- 3 năm kinh nghiệm làm việc cho vị trí tương đương, làm việc trực tiếp với khách hàng TQ/Đài Loan
Kỹ năng cần có
- Quản lý thời gian.
- Giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Năng lực cần có
- Có khả năng chốt sales, tổng hợp báo cáo cho cấp trên.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén.
- Chịu được áp lực tốt, tư duy logic.
- Khả năng làm việc độc lập, có khả năng kết hợp làm việc nhóm tốt
Thái độ/tố chất cần có
- Nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, teamwork.
- Kiên trì, nhẫn nại.
- Cẩn thận, chi tiết.
- Thật thà, trung thực.
Ngoại hình
Ưa nhìn, sức khỏe tốt
Ưu tiên
Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
性别,年龄
男/女,年龄23至45岁以下
学历,专业
大专及以上学历,经济、市场营销、国际贸易或相关领域专业
计算机
熟练掌握办公软件
外语
中文四项技能流利(必需)
经验
1- 3年同等职位工作经验,有与中国/台湾客户直接接触的工作经验
必要技能
- 良好的沟通和应对能力
- 时间管理能力
必要能力
- 能承受压力,具备逻辑思维
- 反应敏捷,敏锐
- 具备销售成交能力,能向上级汇报.
- 能独立工作并具有良好的团队协作能力
必要态度
/
品质
- 谨慎细致
- 热情,随和,有责任心,团队精神
- 诚实正直
- 有耐心和毅力
外貌
外貌端正,健康良好
优先考虑
有商业领域工作经验者优先

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 21:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kinh Doanh B2B (Tiếng Anh/ Tiếng Trung) - Mã tin đăng: 5147930. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY CP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây