Chuyên Viên Kinh Doanh B2B Giao Hàng Tiết Kiệm

GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

THÔNG TIN CHUNG VỊ TRÍ
- Mục tiêu: Phát triển thị trường B2B, mở rộng hệ thống khách hàng doanh nghiệp, tăng trưởng doanh số;
- Đối tượng khách hàng: Khách hàng doanh nghiệp các ngành hàng FMCG (thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng nhanh), Điện máy, Gia dụng, Mỹ phẩm, Nông sản- thực phẩm, Thời trang, Trang sức- hàng giá trị cao;
- Sản phẩm/Dịch vụ: Giải pháp logistics & vận chuyển toàn diện theo nhu cầu doanh nghiệp.
- Phòng ban: Bộ phận Phát triển Kinh doanh- Khối Dịch vụ Khách hàng.
- Báo cáo: Sales Manager.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Tìm kiếm và tiếp cận các doanh nghiệp trong các lĩnh vực như thương mại điện tử, sản xuất, phân phối… để giới thiệu các giải pháp dịch vụ logistics của GHTK;
- Tư vấn và đề xuất giải pháp vận hành phù hợp (giao hàng, kho bãi, fulfillment...) dựa trên nhu cầu thực tế của từng khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ (vận hành, tài chính, CSKH...) để đảm bảo quá trình triển khai dịch vụ diễn ra hiệu quả;
- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng, đàm phán ký kết hợp đồng, theo dõi chất lượng dịch vụ sau bán hàng;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ là một lợi thế (Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung, Tiếng Nhật,...).
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm sales B2B vận tải nội địa, hoặc sales dịch vụ giao nhận đơn lẻ (vận tải, chuyển phát/fulfillment) cho doanh nghiệp;
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ngành Logistics, Chuỗi cung ứng, Kinh tế, Kinh doanh, Tài chính, Thương mại quốc tế,...
- Kỹ năng: Thành thạo kỹ năng direct sales, gồm Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng, Khai thác nhu cầu, Tư vấn giải pháp, đàm phán & chốt deal;
- Kiến thức: Thành thạo quy trình bán hàng B2B. Có hiểu biết cơ bản về vận hành logistics; hiểu biết về hoạt động của doanh nghiệp thuộc các ngành như: TMĐT, phân phối, sản xuất, FMCG… là lợi thế;
ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: 8h00’- 17h30’, từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần, và thứ 7 cách tuần.
- Địa điểm:
+ Tỉnh thành khác: Được chọn bưu cục gần nhà để làm việc.
+ TP. HCM: Tầng 6, Toà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình;
+ Hà Nội: Tòa GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm;

Quyền lợi

- Hỗ trợ: App gọi điện, phương tiện di chuyển (hỗ trợ xe đưa đón khi gặp gỡ khách hàng/doanh nghiệp), chính sách công tác tỉnh;
- Sử dụng tiện ích đặc biệt tại văn phòng: khu vực phòng nghỉ trưa giường tầng, phòng tập gym hiện đại, không gian mở ngoài trời, pantry cafe.
- Đào tạo & Phát triển: Chương trình mentor đồng hành; cơ hội phát triển tư duy giải pháp tổng thể cho doanh nghiệp, tiếp cận các mô hình logistics chuyên sâu, đa ngành, trở thành “solution architect” dài hạn.
- Thu nhập 12- 30 triệu đồng, bao gồm: Lương cứng theo bậc + thưởng doanh số + thưởng top sales. Kèm theo thưởng cuối năm, thưởng lễ Tết... (theo năng lực, cấp bậc);
- Chế độ đãi ngộ & phúc lợi: Bảo hiểm sức khỏe cao cấp theo thâm niên. Các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành và chính sách công ty (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép 12 ngày/năm). Phúc lợi sinh nhật, Lễ/Tết, team building, khám sức khỏe định kỳ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-16 07:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kinh Doanh B2B Giao Hàng Tiết Kiệm - Mã tin đăng: 5124101. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GIAO HÀNG TIẾT KIỆM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 8 Phạm Hùng, Mễ TrìNam Tu LiemHa Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây