Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch kiểm thử và xây dựng chiến lược test cho từng dự án.
– Thực hiện test, ghi nhận kết quả, log bug, verify bug và làm regression test.
– Giám sát & kiểm soát toàn bộ quá trình kiểm thử trong suốt vòng đời dự án.
– Thiết kế testcase, test scenario, checklist.
– Phân tích tài liệu yêu cầu, đánh giá mức độ đầy đủ để xây dựng testcase.
– Quản lý tài liệu liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Khối CMC Cloud.
– Tổng hợp, báo cáo kết quả kiểm thử và bàn giao cho các bên liên quan.
– Chuẩn bị dữ liệu và môi trường kiểm thử.
– Hỗ trợ, hướng dẫn các tester cấp dưới khi cần.
Yêu cầu ứng viên
– Kỹ năng phân tích, giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
– Thành thạo thiết kế testcase, phân tích yêu cầu và quản lý bug.
– Có kinh nghiệm test web/app/API; ưu tiên biết automation là lợi thế.
– Tối thiểu từ 3- 5 năm kinh nghiệm kiểm thử phần mềm.
– Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực tiến độ.
– Nắm vững quy trình test: planning, analysis, design, implementation, execution, completion.
Quyền lợi
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm)
– Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực + KPIs năm + phúc lợi Lễ tết;
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 13 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong các lĩnh vực
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ thứ 7, Chủ Nhật;
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV.
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế;
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật;
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, Esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)