Chuyên viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ (Qua camera)

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* Nhân viên kiểm soát chất lượng_ Phòng Đào tạo & KSCL DV:
- Check camera hệ thống cửa hàng phát hiện lỗi, sai phạm và đang xảy ra. Từ đó cảnh báo và hạn chế các vi phạm trong tương lai của cửa hàng.
- Làm việc tại trụ sở khối văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thực hiện công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.
- Kiểm tra gọi điện chăm sóc khách hàng và kiểm soát thông tin sau khi mua: Kiểm soát thông tin khách hàng & mặt hàng khách hàng mua được cung cấp có chính xác hay không, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, tổng hợp góp ý của khách hàng để chất lượng dịch vụ hệ thống được tốt hơn.
- Tham gia triển khai thực hiện kiểm soát chất lượng theo kế hoạch của Trưởng phòng, Trưởng nhóm.
- Trực tiếp xuống cửa hàng của hệ thống để đánh giá tiêu chuẩn cửa hàng, nhân viên.
- Thời gian: 8h- 17h (Thứ 2- sáng Thứ 7)
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 10- 15 Triệu
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
Phúc lợi
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt công việc
- Chế độ đầy đủ theo quy định công ty
- Chính sách ưu đãi riêng theo chế độ CBNV khi mua sắm các sản phẩm công ty

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có kỹ năng giao tiếp, teamwork, giám sát, tin học văn phòng tốt.
- Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan đến công việc kiểm soát, quản trị.
- Kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã làm doanh nghiệp có chuỗi hệ thống bán lẻ lớn.
- Có khả năng đi công tác.
- Hiểu biết về các dịch vụ, hệ thống bán lẻ, thời trang, hiểu được tâm lý khách hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-06 08:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/05/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ (Qua camera) - Mã tin đăng: 5094133. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Kiểm soát chất lượng dịch vụ

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại tỉnh/thành