Chuyên viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ

TẬP ĐOÀN KAROFI HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Đào tạo và hướng dẫn: Hướng dẫn nhân viên về quy trình kiểm soát chất lượng, phối hợp với các bộ phận để nâng cao năng lực đội ngũ.
- Kiểm soát công nợ và chi phí: Đối soát giao dịch tài chính với đối tác ủy quyền, đảm bảo tính minh bạch và tuân thủ quy định kế toán.
- Giám sát chất lượng dịch vụ: Đảm bảo dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn, tối ưu hóa quy trình vận hành và giảm thiểu rủi ro.
- Kiểm tra tuân thủ và cải tiến quy trình: Giám sát bộ phận CSKH, DVBH và đối tác ủy quyền trong việc thực hiện yêu cầu công việc, tuân thủ quy trình, tiêu chuẩn nghiệp vụ và hình ảnh thương hiệu. Đề xuất cải tiến hoặc khắc phục các vấn đề phát sinh trong vận hành.
- Báo cáo và phân tích: Tổng hợp, đánh giá dữ liệu về chất lượng dịch vụ, công nợ, linh kiện. Lập báo cáo định kỳ, đột xuất và đề xuất giải pháp cải thiện.
- Tham vấn cấp trên về chiến lược kiểm soát rủi ro, cập nhật và điều chỉnh quy trình khi cần.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có khả năng theo dõi, phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ dựa trên tiêu chuẩn đặt ra.
- Thành thạo Excel, Word, Power Point, phần mềm phân tích dữ liệu để tổng hợp và báo cáo hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong Kiểm soát chất lượng dịch vụ, Kiểm soát nội bộ, quản lý bảo hành hoặc các vị trí tương đương.
- Hiểu rõ tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình bảo hành, quản lý linh kiện.
- Có khả năng theo dõi, đối soát công nợ, chi phí với đối tác ủy quyền.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-02-19 19:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/04/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội; Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ - Mã tin đăng: 4990573. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Kiểm soát chất lượng dịch vụ

TẬP ĐOÀN KAROFI HOLDING

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 7, Tòa nhà HUDLAND Tower, Số 6, Đường Nguyễn

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại tỉnh/thành