Chuyên viên Kiểm soát Chất lượng Dịch vụ Khách hàng - Khối Vận hành

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG | TPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CHỨC DANH
Triển khai các công việc chuyên môn liên quan đến xây dựng, triển khai và giám sát Chất lượng dịch vụ Khách hàng tại các Đơn vị Kinh doanh trên toàn hệ thống. Đánh giá CLDV tại các Ngân hàng đối thủ và khảo sát độ hài lòng của Khách hàng nhằm mang đánh giá vị thế và thúc đẩy CLDV khách hàng của Ngân hàng. Tham gia đào tạo, hướng dẫn, tư vấn cho các đơn vị liên quan trong việc triển khai các chương trình CLDV Khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Tham gia Kiểm soát chất lượng các Văn bản quản trị nội bộ về sản phẩm, các quy trình tại quầy trước khi ban hành;
- Theo dõi và thúc đẩy các đề xuát cải tiến, công việc phát sinh tại quầy và CLDV (nếu có);
- Xây dựng và triển khai các chương trình/dự án/cơ chế hoạch định về chất lượng dịch vụ và cải tiến quy trình tại quầy;
- Tham gia hỗ trợ triển khai các chương trình/dự án hoạch định tại Ngân hàng có ảnh hưởng tới CLDV;
Địa điểm làm việc: Hội sở TPBank- 57 Lý Thường Kiệt, Hà NỘi

Yêu cầu công việc

- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
- Năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
- Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức nước ngoài hoặc các tổ chức tại Việt Nam có CLDV được đánh giá tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc về Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng hoặc mọi loại hình doanh nghiệp
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt
- Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
- Thử việc 100% lương, thu nhập khoảng 15- 18 tháng/năm
- Nhân viên được đào đạo tận tình các kĩ năng mềm và nghiệp vụ chuyên sâu
- Tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe
- Chế độ thai sản nguyên lương
- Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp đi lại, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp chỉnh trang, Phụ cấp thâm niên.....
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Tải CV theo mẫu TPBank tại Tại Đây
Click Nộp đơn bên dưới hoặc Email: TrangDTT18@tpb.com.vn
Tiêu đề mail: Ứng tuyển vị trí- Trưởng nhóm Kinh doanh Khách hàng cao cấp
Cập nhật nhanh các vị trí tuyển dụng tại Facebook: https://www.facebook.com/groups/tuyendungtpb

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-16 06:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Kiểm soát Chất lượng Dịch vụ Khách hàng - Khối Vận hành - Mã tin đăng: 4941880. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Kiểm soát chất lượng dịch vụ

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 214 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây