Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ (Dịch vụ Kỹ thuật)

BIM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hỗ trợ hoạt động vận hành các cơ sở
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng và hiệu quả vận hành về: Cơ sở vật chất, Bảo trì bảo dưỡng, vận hành kỹ thuật định kỳ tại Dự án; Công tác PCCC, an toàn lao động/VSATTP (nếu có); Các công tác vận hành khác…
- Duy trì tính hiệu quả đang có, cải tiến và hỗ trợ đào tạo các quy trình làm việc đảm bảo Tiêu chuẩn vận hành .
- Báo cáo, phân tích, đánh giá, đề xuất giải pháp nhằm duy trì (khắc phục/phòng ngừa) và nâng cao chất lượng dịch vụ. Theo dõi hành động khắc phục, phòng ngừa, đề xuất xử lý
- Phát triển các dịch vụ tiện ích phù hợp với điều kiện hoạt động của dự án.
- Lập Kế hoạch đánh giá nội bộ định kỳ/đột xuất, và đề xuất nguồn lực hỗ trợ (chuyên môn) – nếu cần
- Công việc khác theo phân công của bộ phận

Yêu cầu công việc

Học vấn

Trình độ Đại học hoặc sau Đại học (Thạc sĩ,…) các ngành nghề có liên quan.

Kinh nghiệm

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành, trợ lý KST, Giám sát kỹ thuật, trưởng BP kỹ thuật tại vị trí tương đương của các khu đô thị, nghỉ dưỡng cao cấp.

Kỹ năng mềm

- Am hiểu và vận hành hệ thống Kỹ thuật. hệ thống an toàn và giảm thiểu rủi ro.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Am hiểu về luật & các thông tư liên quan áp dụng cho hoạt động quản lý vận hành.
- Kỹ năng đánh giá, điều tra sự vụ, soạn thảo văn bản, xây dựng quy trình

Kỹ năng chuyên môn

- Giao tiếp, Kỹ năng thương lượng, đàm phán- Kỹ năng xử lý những thông tin bảo mật.

Các phẩm chất khác

- Tác phong nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
- Cởi mở , thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp trong mọi hoàn cảnh.
- Có khả năng tự học hỏi/thích nghi với môi trường làm việc mới.
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 05:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ (Dịch vụ Kỹ thuật) - Mã tin đăng: 5152771. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Kiểm soát chất lượng dịch vụ

BIM GROUP

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại tỉnh/thành