Chuyên viên Khách hàng Cá nhân LiveBank - Trung tâm Bán lẻ Kinh Đô

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG | TPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận những yêu cầu/đề xuất/phàn nàn của Khách hàng và chuyển tới các phòng ban liên quan để giải quyết nhằm đảm bảo khách hàng hài lòng khi thực hiện giao dịch tại Hub Livebank trực thuộc đơn vị kinh doanh và sẽ quay lại tiếp tục giao dịch.
Tìm kiếm, thu hút, khai thác các nguồn khách hàng mới dựa trên khách hàng hiện tại hoặc thông qua các chương trình bán hàng, marketing nhằm tăng doanh số giao dịch tại Hub Livebank trực thuộc đơn vị kinh doanh theo kế hoạch được giao;
Duy trì chất lượng dịch vụ theo quy định của ngân hàng
Chịu trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch tại Hub Livebank trực thuộc đơn vị kinh doanh.
Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời;
Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng; Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng;
Giới thiệu và bán chéo các sản phẩm khác đến khách hàng tại Hub Livebank trực thuộc ĐVKD và cơ sở dữ liệu khách hàng hiện hữu theo từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ngoại ngữ tương đương Toiec: 450 điểm trở lên.
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng soạn thảo tốt
Năng động, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp
Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng, Kỹ năng bán hàng và thuyết phục và giao tiếp tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại phòng tài chính kế toán ở các doanh nghiệp
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm tín dụng cá nhân/ doanh nghiệp tại các Ngân hàng
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 21:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/04/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Khách hàng Cá nhân LiveBank - Trung tâm Bán lẻ Kinh Đô - Mã tin đăng: 5014361. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG | TPBANK

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 214 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây