Chuyên Viên IT Hỗ Trợ Người Dùng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ nghiệp vụ và người dùng
– Là điểm tiếp nhận và xử lý chính các yêu cầu hỗ trợ từ người dùng cuối liên quan đến các phân hệ ERP (đặc biệt là POS, Bán hàng, Kho, Kế toán).
– Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ các nhân viên hỗ trợ (supporters) khác để họ có thể tự xử lý các vấn đề cơ bản của người dùng.
– Chẩn đoán, phân tích và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành phần mềm.
– Đảm bảo tính toàn vẹn và đúng đắn của dữ liệu trên hệ thống thông qua việc kiểm tra và hướng dẫn người dùng nhập liệu chính xác.
Phân tích và cải tiến hệ thống
– Phân tích yêu cầu và đề xuất các giải pháp khả thi, lập thành các tài liệu yêu cầu người dùng và tài liệu giải pháp.
– Làm việc trực tiếp với các phòng ban để tìm hiểu và thu thập các yêu cầu nghiệp vụ mới hoặc các yêu cầu cải tiến hệ thống.
Kiểm thử, tài liệu hóa và triển khai
– Xây dựng các kịch bản kiểm thử (test case) và trực tiếp kiểm thử các tính năng mới trước khi triển khai.
– Viết và cập nhật tài liệu hướng dẫn sử dụng cho các tính năng, quy trình nghiệp vụ trên hệ thống ERP.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel; có khả năng viết tài liệu, hướng dẫn quy trình rõ ràng.
Có thể làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm.
Tinh thần chủ động, trách nhiệm, cẩn thận trong công việc.
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức hoặc kinh nghiệm làm việc với hệ thống ERP (ưu tiên các phân hệ POS, Bán hàng, Kho, Kế toán).
Có kỹ năng phân tích, xử lý vấn đề và tư duy logic tốt.
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp và đào tạo người dùng tốt; kiên nhẫn và cẩn trọng trong xử lý dữ liệu.
Có từ 3 năm kinh nghiệm với các vị trí liên quan.

Quyền lợi

Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển/ năm (Training, coaching, OJT, e- learning…).
Được hỗ trợ 2 loại bảo hiểm (BHXH & BH 24/24) áp dụng ngay sau thử việc.
Được cấp đồng phục, các CCDC làm việc cần thiết phục vụ công việc.
Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, có tinh thần cao với công việc.
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (Teambuilding, gala diner tại các khu nghỉ dưỡng 4 sao trở lên).
Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng cống hiến, quà tặng các dịp lễ tết, thăm hỏi.
Mua sắm thả ga nhãn hàng nội bộ giảm tới 50% cho người thân và gia đình.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-22 21:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên IT Hỗ Trợ Người Dùng - Mã tin đăng: 5286146. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G VIỆT NAM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 1, tòa nhà CT3B, số 10 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên it hỗ trợ người dùng tại tỉnh/thành