Chuyên Viên IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN RIKKEISOFT
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận, ghi nhận và xử lý các yêu cầu IT; phối hợp với các bộ phận liên quan khi cần.
Hỗ trợ người dùng nội bộ trong công ty về các vấn đề kỹ thuật: máy tính, mạng, phần mềm, thiết bị văn phòng,…
Quản trị và vận hành hệ thống Office 365 (tài khoản người dùng, email, Teams,…).
Tham gia giám sát, vận hành hạ tầng mạng, bảo mật và hệ thống máy chủ cơ bản.

Yêu cầu công việc

Mong muốn phát triển lên vị trí Network/System Administrator trong tương lai.
Có chứng chỉ chuyên môn là một lợi thế: Microsoft Certified Azure Administrator, MCSA, LPI, CCNA.
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật.
Kinh nghiệm 1–2 năm trong lĩnh vực IT Helpdesk hoặc vị trí tương đương.
Nhanh nhẹn, chủ động, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
Hiểu biết cơ bản về mạng máy tính, hệ điều hành Windows và Office 365.

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn
Trợ cấp thai sản cho nhân viên nữ ngoài bảo hiểm xã hội.
Tối thiểu 13 tháng lương/năm.
Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng, thưởng dự án, thưởng ngày lễ, thưởng Tết,…
Đánh giá tăng lương hàng năm.
Chăm sóc sức khỏe
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại các trung tâm y tế chất lượng cao.
Chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện Rikkei Care.
Phát triển sự nghiệp
Tham gia các chương trình đào tạo được tổ chức thường xuyên bởi các chuyên gia trong và ngoài nước.
Thưởng thành tích khi đạt các chứng chỉ ngoại ngữ.
Công ty tài trợ chi phí thi các chứng chỉ quốc tế.
Cơ hội làm việc tại Nhật, Mỹ, Hàn và nhiều quốc gia khác trên thế giới,…
Môi trường năng động, tích cực
Tham gia các Câu lạc bộ bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, âm nhạc, tiếng Anh,…
Tham gia các giải đấu thể thao indoor, outdoor, e- sport,…
Chế độ team building hàng quý, du lịch hàng năm.
Thời gian làm việc linh động, nghỉ thứ 7 + chủ nhật hàng tuần.
12 ngày phép/năm + 1 ngày nghỉ du lịch.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-23 00:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 5413581. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN RIKKEISOFT

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 21, tòa nhà Handico, đường Phạm Hùng, khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, P.Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job