Chuyên Viên IT Helpdesk/Support (Hồ Chí Minh)

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý & hỗ trợ tài khoản nhân sự: tạo, cấp quyền, quản lý email, tài khoản Bitrix, tài khoản máy móc và các hệ thống nội bộ khác.
Hỗ trợ người dùng cài đặt, cấu hình và khắc phục sự cố phần mềm, phần cứng, mạng nội bộ, máy in, thiết bị ngoại vi,...tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế.
Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty và khách hàng, đảm bảo hệ thống luôn được vận hành ổn định.
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ nội bộ công ty qua các kênh: email, điện thoại, trực tiếp...Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hệ thống CNTT hoạt động liên tục, ổn định.
Cài đặt & quản lý email người dùng: cấu hình trên Outlook, điện thoại, các nền tảng khác.
Hỗ trợ điện cơ bản: kiểm tra, xử lý các sự cố điện nhẹ trong văn phòng (ổ cắm, dây điện, nguồn máy tính, UPS).
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Thời gian và địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc:
Thứ Hai – Thứ Sáu: 07h30 – 17h00
Thứ Bảy: 07h30 – 12h00
Địa chỉ làm việc: Tầng 14, Toà nhà HM, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bàn Cờ, TP.HCM

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quốc tế như MCSA, MCSE...có kiến thức về Digital Marketing, SEO, quản trị website wordpress...là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn, chủ động và có tinh thần hỗ trợ khách hàng nội bộ.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí IT Support hoặc tương đương.
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Tin học Quản lý, Điện- Điện Tử hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc qua các phần mềm Bitrix24, Misa hoặc tương tự.
Có kinh nghiệm xử lý sự cố IT và điện dân dụng cơ bản tại văn phòng.
Hiểu biết tốt về hệ điều hành Windows, các ứng dụng văn phòng (Microsoft Office), mạng LAN/WAN, TCP/IP.

Quyền lợi

Thăng tiến

Theo tiêu chuẩn cấp bậc đã được ban hành tại Công ty;
Các kỳ xét duyệt nâng cấp bậc Supervisor và Manager định kỳ vào Tháng 3 hàng năm của Công ty.

Lương thưởng

Lương cứng 9- 15 triệu + chưa bao gồm phụ cấp hàng tháng
Chưa bao gồm các khoản phụ cấp khác như: Hỗ trợ tiền cơm trưa 50.000đ/ngày làm việc, chi phí công tác, thưởng khi đạt các giải thưởng nhân viên hàng năm;
Thưởng tháng 13.

Du lịch

Chính sách du lịch trong năm:
Chuyến đi nước ngoài (thường tổ chức vào tháng 10 hàng năm, tuỳ thuộc thời tiết tại Quốc gia sẽ đến);
Các chuyến dã ngoại khác nếu đạt giải thưởng hoặc đăng ký tham gia các đường chạy cùng Công ty.
Summer Camp (thường tổ chức vào Tháng 6 hàng năm);
Trekking (thường tổ chức vào Tháng 3 hàng năm);

Bảo vệ sức khoẻ

Hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe mở rộng hàng năm.
Tiêm vaccine cúm hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 20:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên IT Helpdesk/Support (Hồ Chí Minh) - Mã tin đăng: 5289211. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: An Phú Plaza Building, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, HCMC, Vietnam.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây