Chuyên Viên IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN SEAREFICO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tham gia vào dự án Chuyển đổi số của Công ty (phần mềm dữ liệu quản trị, số hóa các quy trình tại công ty, triển khai phần mềm nghiệp vụ)
Báo cáo hàng tuần/tháng/quý hoặc đột xuất theo yêu cầu.
Cung cấp các tài nguyên và dịch vụ CNTT cần thiết để phục vụ người sử dụng hoàn thành các công việc hàng ngày.
Hỗ trợ và huấn luyện người dùng sử dụng các phần mềm và phần cứng được định nghĩa trong Chính Sách CNTT – Phần mềm & Phần cứng.
Ghi nhận và phản hồi các thông tin yêu cầu và sự cố của người dùng.
Tham vấn và đề xuất các chính sách và hướng dẫn CNTT (bao gồm phần cứng và phần mềm).
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các chuyên ngành liên quan
Bằng cấp chuyên môn: Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến nghiệp vụ CNTT tại doanh nghiệp
Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu và viết
Kỹ năng

Sử dụng các công cụ AI ChatGPT, Gemini,...thành thạo
Sử dụng tốt bộ công cụ Office365 và các phần mềm liên quan khác
Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược, quản trị rủi ro
Hướng dẫn và đào tạo

Kinh nghiệm làm việc

Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm IT Support. Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về Phần mềm
Xử lý và hỗ trợ kỹ thuật liên quan phần cứng và phần mềm máy tính; mạng nội bộ (LAN) và Internet (WAN); thiết bị mạng có dây (wireless) và có dây (wired); thiết bị văn phòng (máy photocopy, in, scan và fax); thiết bị CCTV, tổng đài và máy chấm công. Ưu tiên có kinh nghiệm xử lý sự cố trên thiết bị Apple
Triển khai các dự án, phần mềm, công cụ ERP, CNTT

Tính cách cá nhân: Hòa đồng, kỹ tính, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm
Phong cách làm việc

Cẩn thận và tập trung vào kết quả và hiệu quả công việc
Chủ động, linh hoạt và dễ thích nghi
Kỷ luật và chịu được áp lực
Linh hoạt trong việc giải quyết các tình huống

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 12:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 5287862. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SEAREFICO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job