MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia lịch bảo trì/onsite định kỳ; cập nhật và báo cáo các vấn đề kỹ thuật để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hướng dẫn, đào tạo người dùng trong quá trình áp dụng sản phẩm/dịch vụ mới; tiếp nhận và xử lý các yêu cầu qua nhiều kênh hỗ trợ.
Phối hợp với khách để nắm bắt yêu cầu, triển khai và quản lý dự án/dịch vụ hiệu quả.
Thực hiện công tác bảo hành, chăm sóc sau bán hàng và hỗ trợ thủ tục bàn giao khi kết thúc dịch vụ.
Tư vấn và đề xuất các giải pháp IT phù hợp với nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố IT kịp thời, đảm bảo chất lượng và tuân thủ SLA.
Theo dõi, ghi nhận và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ; duy trì hồ sơ thông tin đầy đủ, chính xác.
Thực hiện báo cáo dịch vụ định kỳ, đưa ra khuyến cáo cho khách hàng.
YÊU CẦU
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc Điện tử viễn thông (mạng và hệ thống máy tính) hệ chính quy hoặc tương đương.
Bạn là người đam mê với công nghệ, có hiểu biết về phần cứng, mạng lưới, hệ điều hành, bảo mật mạng...
Có chứng chỉ MCSE, CCNP, Microsoft 365 là một lợi thế
Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm, ưu tiên đã từng làm ở môi trường dịch vụ IT.
Bạn có khả năng cài đặt, cấu hình, sử dụng các thiết bị, phần mềm.
Có một trong các chứng chỉ MCSA, CCNA, hoặc chứng chỉ tương đương
Tiếng anh giao tiếp cơ bản (đọc, hiểu, phản hồi email với khách hàng).
Yêu cầu kỹ năng
Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
Tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ đồng đội
Thích nghiên cứu, đam mê công nghệ
Kỹ năng giao tiếp
QUYỀN LỢI
Văn hóa học tập, đào tạo chia sẻ nội bộ hàng tuần vào sáng thứ 3, thứ 6.
Môi trường làm việc mở, linh hoạt với tinh thần văn hóa P.A.R.T.Y.
Lương + thưởng hàng quý theo quy định
Đồ ăn nhẹ hàng ngày tại văn phòng.
Được cung cấp công cụ dụng cụ làm việc đầy đủ (Laptop, màn hình,...)
Mỗi năm review lương 2 lần.
Các khoản thưởng khác: lương tháng 13, thưởng kinh doanh, lễ, Tết, hiếu hỉ.
Tham gia thể thao đá bóng, cầu lông hàng tuần, teambuilding, du lịch hàng năm.
Khám sức khỏe 1 lần/năm.