Chuyên Viên Iso Quản Lý Chất Lượng

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc chuyên môn- Lập kế hoạch triển khai các chương trình quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ theo phân công- Tham gia trực tiếp vào các Chương trình đánh giá Chất lượng dịch vụ: khách hàng nội bộ; khách hàng bên ngoài…- Báo cáo và đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến Chất lượng dịch vụ hoặc đề xuất cải tiến các tiêu chuẩn chất lượng2. Xây dựng/tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan đến quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan tới hoạt động của đơn vị.- Tham gia đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình.3. Phát triển cá nhân- Tu dưỡng đạo đức, rèn luyện tác phong làm việc theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại.- Tham gia các khóa đào tạo, tự đào tạo nhằm không ngừng nâng cao khả năng hiểu biết, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kiến thức, kỹ năng làm việc.- Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân phù hợp với xu hướng phát triển của hệ thống nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của công việc và tổ chức.4. Tuân thủ- Tuân thủ các quy định của pháp luật và quy định của HDBank trong quá trình thực hiện nghiệp vụ.Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của HDBank.- Tuân thủ sự điều động công tác và phân công công việc của Lãnh đạo có thẩm quyền.5. Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân công. 1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh và Quản lý chất lượng…Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan. 2. Kỹ năng: Kỹ năng giải quyết vấn đề.Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.Kỹ năng làm việc nhóm.Kỹ năng soạn thảo văn bảnKỹ năng quản lý thời gianKỹ năng trình bày. 3. Tố chất & sở thích công việc: Chính trực, đáng tin cậy.Tự tin và sáng tạo.Chịu áp lực công việc.Thích làm việc trong môi trường HDBank.Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Tài chính / Đầu tư, Dịch vụ khách hàngKinh nghiệm: 1 NămCấp bậc: Nhân viênHình thức: Nhân viên chính thứcĐịa điểm: Hồ Chí Minh

Quyền lợi

- Đồng phục
- Chế độ bảo hiểm
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- Phụ cấp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-04 21:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/07/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Iso Quản Lý Chất Lượng - Mã tin đăng: 5118534. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Quy mô: 10.000 - 19.999 nhân viên
Trụ sở: 25 Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên iso quản lý chất lượng tại tỉnh/thành