Hỗ trợ các chủ nhiệm chương trình (Program Manager) tổ chức, vận hành các chương trình sản phẩm và gói dịch vụ thuộc mảng PUBLIC của LCV, đảm bảo chất lượng chương trình và trải nghiệm học tập của khách hàng, học viên.
Đảm bảo chất lượng trải nghiệm của học viên
Tổ chức các lớp học theo quy trình vận hành sản phẩm:
Theo dõi tiến độ học viên trước chương trình
Tìm cách cải tiến các quy trình để phù hợp với tình hình thực tế.
Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo chất lượng trải nghiệm học viên.
Theo dõi quá trình học trong suốt chương trình để kịp thời phản ứng, đảm bảo trải nghiệm của học viên được diễn ra đúng kỳ vọng và quy trình tổ chức.
Phối hợp với bộ phận Phát triển Kinh doanh để nhận thông tin học viên
Liên hệ học viên để hướng dẫn các bước chuẩn bị trước chương trình
Đại diện LCV giao tiếp và trao đổi các thông tin, cập nhật thông báo và liên hệ với học viên trước, trong và sau các chương trình đào tạo.
Quản lý và theo dõi các công cụ quản lý chất lượng chương trình:
Cập nhật, tổng hợp dữ liệu các phản hồi của học viên và đội ngũ lên hệ thống.
Tìm cách cải tiến các công cụ đo lường, đánh giá chất lượng để phù hợp với nhu cầu thực tế.
Điều phối và theo dõi tiến độ:
Liên hệ với các Chuyên gia để lấy lịch Cố vấn, lịch Chăm sóc Coach.
Theo dõi tiến độ học viên đăng ký Cố vấn, Chăm sóc Coach, Đánh giá Cuối khoá…
Hỗ trợ quá trình thiết kế tài liệu liên quan đến trải nghiệm học viên:
Hỗ trợ thiết kế tài liệu đào tạo: slide, workbook, handouts và các tài liệu khác ở nhiều định dạng.
Quản lý, lưu trữ các tư liệu đào tạo theo hệ thống.
Tìm cách cải tiến chất lượng sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu thực tế.
Thực hiện các công việc theo phân công của quản lý và bộ phận.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Học vấn và kinh nghiệm làm việc
Có kinh nghiệm công tác/ được đào tạo trong các tổ chức thanh thiếu niên hoặc tổ chức phi chính phủ là một lợi thế
Có 1- 2 năm kinh nghiệm trong công việc vận hành lớp học/ chăm sóc khách hàng, trong môi trường giáo dục hoặc các lĩnh vực liên quan
Có kỹ năng quản lý dự án và kỹ năng làm việc đa nhiệm
Có kỹ năng xử lý số liệu, làm báo cáo. Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office, Google Workplace…) và các công cụ thiết kế cơ bản (Canva,...)
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học ở bất kỳ ngành nghề nào và có quan tâm đến mảng Product/ Customer Service
Tính cách và tinh thần làm việc
Thoải mái với sự thay đổi, nhịp làm việc nhanh, linh hoạt trong môi trường kết hợp (Hybrid Working)
Trung thực, chính trực, trách nhiệm, siêng năng
Chủ động trong công việc, không ngừng học hỏi phát triển năng lực bản thân
Có quan tâm, yêu thích khai vấn, thông minh cảm xúc (EQ) là một lợi thế
Có tư duy dịch vụ (customer service mindset) và kỹ năng giao tiếp tốt
Cẩn thận, tỉ mỉ, tính cách thích hợp làm công việc chi tiết
Có khả năng làm việc độc lập với tinh thần luôn nỗ lực hoàn thiện, cải tiến công việc
QUYỀN LỢI
Hoạt động gắn kết nội bộ và nuôi dưỡng: Coaching 1- 1 chủ đề cá nhân, Chương trình nghỉ dưỡng và gắn kết "Mình có trong nhau”, Hỗ trợ chi phí chuyến đi và hưởng 7 ngày nuôi dưỡng tại Làng Mai- Thái Lan và các hoạt động thường niên khác
Đào tạo & Phát triển: Coaching 1- 1 chủ đề công việc, Đánh giá- thăng tiến hằng năm, các chương trình đào tạo nội bộ, ưu đãi 30% học phí các khóa đào tạo của LCV
Chính sách Lương thưởng: Lương theo năng lực, thưởng hoa hồng quý/năm, thưởng hiệu suất cuối năm
Hybrid Working: 1 ngày offline hằng tuần, còn lại làm việc linh hoạt
Văn hóa EQ: Họp hạnh phúc, Giao tiếp có trách nhiệm, Hiện diện, Chăm sóc nuôi dưỡng…
Phúc lợi toàn diện: 12 ngày phép năm + 3 ngày phép bệnh, BHYT/BHXH đầy đủ, Bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Bảo Việt), Khám sức khỏe định kỳ, các chính sách khác (sinh nhật, cưới hỏi, thai sản cho cả vợ và chồng…).