Chuyên Viên Hỗ Trợ Người Dùng IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG QUỐC TẾ SAVANI
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng cuối qua điện thoại, email và hệ thống ticketing, đảm bảo giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan đến phần mềm và phần cứng.- Xác định và phân tích các sự cố kỹ thuật, từ đó đưa ra giải pháp hiệu quả nhằm khôi phục hoạt động của hệ thống và thiết bị.- Thực hiện cài đặt, cấu hình và bảo trì các thiết bị máy tính, máy in và phần mềm ứng dụng theo yêu cầu của người dùng.- Đào tạo và hướng dẫn người dùng về cách sử dụng các hệ thống và ứng dụng công nghệ thông tin một cách hiệu quả.- Theo dõi và báo cáo tình trạng các yêu cầu hỗ trợ, đảm bảo tất cả các vấn đề được ghi nhận và xử lý theo đúng quy trình.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải thích các vấn đề kỹ thuật cho người không chuyên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật hoặc IT Helpdesk, ưu tiên từng làm cho chuỗi bán lẻ, FMCG, thời trang, F&B
- Thành thạo hệ điều hành Windows, macOS và các ứng dụng văn phòng phổ biến.

- Sẵn sàng onsite hỗ trợ các cửa hàng thuộc hệ thống hoặc làm việc ngoài giờ

- Có chứng chỉ liên quan như CompTIA A+, Microsoft Certified hoặc tương đương là một lợi thế.- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương,

Quyền lợi

Thu nhập cao theo năng lực, điều chỉnh thu nhập hàng nămTiền thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định củaCông ty và Nhà nước.Thưởng tháng 13,...Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến.Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân với các khóa đào tạo nâng cao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 20:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Thanh Hóa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Người Dùng IT Helpdesk - Mã tin đăng: 5359901. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG QUỐC TẾ SAVANI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên hỗ trợ người dùng tại tỉnh/thành